Itch.io Nền tảng game indie nổi tiếng

Truy cập

5 (1) itch corp Miễn phí 291 Ngày:

itch.io là một thị trường mở dành cho những người sáng tạo kỹ thuật số độc lập, tập trung vào các trò chơi điện tử độc lập. Đây là một nền tảng cho phép mọi người bán nội dung mình đã tạo.

itch.io là một thị trường game indie dành cho các nhà phát triển độc lập
itch.io là một thị trường game indie dành cho các nhà phát triển độc lập

itch.io web là một cách đơn giản để tìm và chia sẻ trò chơi độc lập trực tuyến miễn phí. Trang web này có thể coi là một thị trường game trực tuyến, tập trung vào trò chơi độc lập. Không giống như hầu hết các thị trường khác, nền tảng này không có rào cản gia nhập nên bất kỳ ai cũng có thể bán sản phẩm sáng tạo của mình. Phần lớn trang web là thị trường dành cho cả trò chơi điện tử độc lập trả phí và miễn phí.

Bất kỳ ai cũng có thể bán sản phẩm sáng tạo của mình trên Itch io
Bất kỳ ai cũng có thể bán sản phẩm sáng tạo của mình trên Itch io

Tính năng chính của Itch.io

Trang web Itch.io được thành lập nhằm mục đích xoay quanh các trò chơi điện tử độc lập. Đây là nơi tập hợp những trò chơi được thực hiện bởi các cá nhân và nhóm nhỏ với ít hoặc không có kinh phí. Do đó, các game này có xu hướng ít chăm chút vào đồ họa mà tập trung nhiều hơn vào các yếu tố lối chơi, nghệ thuật và kể chuyện sáng tạo.

Game miễn phí

Game miễn phí trên Itch.io
Game miễn phí trên Itch.io

Bạn có thể lưu trữ và tải xuống các trò chơi miễn phí với Itch.io. Các game bạn tìm thấy trong Itch io web chủ yếu là của các nhà phát triển mới đang muốn thể hiện kỹ năng mà họ đang học, tuy nhiên các trò chơi miễn phí này có thể rất thú vị và khiến bạn ngạc nhiên.

Game trả phí

Game trả phí trên Itch.io
Game trả phí trên Itch.io

Nếu có một ít tiền muốn chi tiêu, bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi đặc sắc trong nền tảng Itch.io. Giống như các trò chơi miễn phí, nhiều game trả phí là dự án hoàn chỉnh đầu tiên của nhà phát triển và được bán với giá thấp, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy trò chơi từ các nhà phát triển độc lập có uy tín hơn.

Mod

Các bản mod game trên Itch io
Các bản mod game trên Itch io

Itch.io thậm chí còn lưu trữ các bản mod game. Nếu bạn không cần nội dung trò chơi của mình phải chuẩn, thì việc nhờ ai đó không liên quan đến nhà phát triển ban đầu cung cấp nội dung bổ sung là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, Itch io không có quá nhiều lựa chọn mod. Nền tảng này có một lượng nội dung phong phú dành cho The Sims 4, Farming Simulator 22 và Nuclear Throne.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.283
  • Lượt tải: 291
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Itch.io

Tham khảo thêm