Building the Great Wall of China cho Mac Game xây dựng Vạn Lý Trường Thành

Tải về

5 (2) Nordcurrent Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Building the Great Wall of China cho Mac là game mô phỏng xây dựng Vạn Lý Trường Thành đúng như tên gọi. Tải và chơi Building the Great Wall of China cho Mac miễn phí.

Đồ họa bắt mắt của Building the Great Wall of China cho Mac
Đồ họa bắt mắt của Building the Great Wall of China cho Mac

Download game vui Building the Great Wall of China cho Mac

Hãy chuẩn bị sẵn sàng dấn thân vào hành trình lịch sử tại đế chế Trung Hoa với nhiệm vụ xây dựng công trình nhân tạo lớn nhất, mang tên Vạn Lý Trường Thành trong game quản lý thời gian gây nghiện Building the Great Wall of China cho Mac.

Trung Hoa đang gặp nguy hiểm khi dân du mục từ phương Bắc tới đe dọa sự giàu có và thịnh vượng ở vùng đất này. Kong Baotu, một người đàn ông thông minh và tháo vát, chấp nhận thử thách này để đạt được mục tiêu không tưởng. Anh ấy tự cam kết với bản thân sẽ xây dựng bức tường thành vĩ đại bảo vệ Trung Quốc khỏi những kẻ xâm lược hiếu chiến. Đổi lại, anh ấy sẽ được phép cầu hôn với nàng công chúa xinh đẹp của hoàng đế, Fan Tanrui. Hãy gia nhập cùng Kong trong chuyến phiêu lưu mạo hiểm này, đồng thời, giúp anh ấy giải cứu đất nước và cưới Fan làm vợ.

Building the Great Wall of China cho Mac có 40 cấp độ để chinh phục
Building the Great Wall of China cho Mac có 40 cấp độ để chinh phục

Hành trình trong game Building the Great Wall of China cho Mac sẽ đưa bạn tới những nơi xa nhất của Trung Quốc, qua các ngọn đồi xanh mướt và vách đá hiểm trở. Trong hơn 40 cấp độ, bạn sẽ chinh phục nhiều đỉnh núi tuyết, vượt qua sa mạc khô cằn. Bạn sẽ thu thập lương thực, gỗ, khai thác quặng, sắt, sinh tồn trong bão tố, sấm sét. Tất cả vì mục tiêu cao cả là hoàn thành công trình vĩ đại nhất trong lịch sử loài người - Vạn Lý Trường Thành.

Tính năng nổi bật của Building the Great Wall of China cho Mac

  • 40 cấp độ ở 4 vị trí độc đáo.
  • Gameplay nhịp độ nhanh.
  • Minigame thú vị.
  • Hàng loạt tài nguyên và sức mạnh khác nhau.
Building the Great Wall of China cho Mac có nguồn tài nguyên phong phú
Building the Great Wall of China cho Mac có nguồn tài nguyên phong phú

Nhìn chung, Building the Great Wall of China cho Macgame quản lý thời gian hay, thích hợp chơi khi rảnh rỗi. Game có đồ họa đẹp, lối chơi thử thách và nội dung thú vị. Tất cả sẽ khiến bạn không thể ngừng chơi Building the Great Wall of China cho Mac cho tới bàn cuối cùng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế