Bullet Army Run cho Android 1.7 Game nhân bản đạn bắn tỉa vui nhộn

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bullet Army Run là một game vui siêu phổ thông, trong đó bạn phải điều khiển một loạt đạn, điều hướng chúng đi qua một con đường chứa đầy những cánh cổng có phép tính cộng, nhân và cả phép trừ, chia. Khi đi qua những cánh cửa này, số lượng đạn bạn có sẽ tăng lên hoặc giảm đi theo phép tính tương ứng.

Mục tiêu của cùng của người chơi là sở hữu càng nhiều đạn càng tốt khi đạt đến cuối cấp độ. Đến cuối con đường, bạn sẽ bắn tất cả số đạn mà mình có để kiếm nhiều tiền nhất có thể.

Bullet Army Run yêu cầu bạn điều khiển các viên đạn qua con đường đầy chướng ngại

Tính năng nổi bật của game Bullet Army Run cho Android

Chơi game bằng một tay

Cách điều khiển game Bullet Army Run khá đơn giản: Bạn chỉ cần tap vào màn hình và nhẹ nhàng vuốt ngón tay từ bên này sang bên kia. Làm như vậy, bạn sẽ thấy nhóm đạn của mình di chuyển uốn lượn dịch chuyển qua trái - phải.

Hãy cố gắng đưa các viên đạn đi qua nhiều cánh cổng có số nhân và cộng (cổng màu xanh) và né tránh tất cả các công có phép trừ, chia (cổng màu đỏ) cùng các chướng ngại vật khác. Hãy nhớ rằng, bạn càng tích lũy được nhiều đạn trong giai đoạn này thì bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền ở cuối màn chơi.

Vô số chướng ngại trên đường đi

Rất nhiều vật phẩm có thể mở khóa

Như thường lệ đối với loại trò chơi này, số tiền kiếm được trong Bullet Army Run bạn sẽ dùng để mở khóa tất cả các nội dung bổ sung để tùy chỉnh giao diện của game.

Ở mọi level, bạn có thể tham gia vào một mini-game bắn tỉa vui nhộn, trong đó người chơi cố gắng tiêu diệt 2 tên tội phạm. Với số tiền kiếm được, bạn có thể dùng để lên cấp tay bắn tỉa nhằm cải thiện kỹ năng và nhận những phần thưởng tốt hơn.

Điều hướng các viên đạn chưa bao giờ vui đến thế

Tải game Bullet Army Run để bắt đầu chơi trò chơi vui nhộn này ngay bây giờ! Tận hưởng các màn chơi nhanh trong khoảng 30 giây và thể hiện tất cả các kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, game cũng có hình ảnh đơn giản nhưng thỏa mãn, đặc biệt là hoạt ảnh của các viên đạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bullet Army Run

Liên quan, thay thế