Bullet Overload cho iOS 1.0.1 Game bắn súng đổi hướng độc đáo

Tải về

3 (1) Tap Anywhere Miễn phí 03 Dung lượng: 111,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Bullet Overload là một game bắn súng kết hợp với giải đố, nơi bạn cần phải xoay các yếu tố để đổi hướng đường đạn, bắn trúng trùm mafia. Loại bỏ tất cả kẻ thù và giành chiến thắng!

Bullet Overload là game bắn súng kết hợp giải đố thú vị

Bullet Overload có cách chơi khá giống với game Laser Overload. Trong sân chơi này, bạn có nhiệm vụ bắn súng tiêu diệt các tên trùm mafia trên nóc một tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, bạn và các tên trùm lại không đứng đối diện nhau theo một đường thẳng, vì thế, người chơi cần tận dụng các yếu tố môi trường nhằm thay đổi hướng bay của đường đạn để tiêu diệt kẻ thù hiệu quả.

Tải game Bullet Overload cho iOS

Game bắn súng Bullet Overload iOS có lối rất đơn giản: Bạn chỉ cần xoay nhân vật để chọn hướng bắn, xoay các tấm đặc biệt có khả năng phản xạ đường đạn để dẫn đạn đến được vị trí kẻ thù. Càng lên cấp thì độ khó của game càng tăng. Hãy cố gắng giải quyết lần lượt từng level.

Đồ họa đơn giản, trực quan; lối chơi hấp dẫn, gây nghiện

Ở vài cấp độ đầu tiên, nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, người chơi chỉ cần thao tác xoay một chút là có thể giải quyết màn đố. Tuy nhiên, ở level cao, gamer đôi lúc sẽ phải tiêu diệt đồng thời nhiều tên trùm một lúc, họ cũng đứng ở vị trí khó tiêu diệt hơn. Ngoài ra còn có sự xuất hiện các đường ống có thể tách đường đạn thành 2 hướng. Hãy suy nghĩ, tính toán thật kỹ để diệt đối phương và tiến lên.

Cứ mỗi level hoàn thành, người chơi sẽ nhận được một số tiền đáng kể. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua các gợi ý nếu như bạn bị mắc kẹt ở một màn nào đó. Nhìn chung, Bullet Overload là một game giải đố nguyên bản và vui nhộn, với đồ họa tuyệt vời, rất đáng để bạn tải về giải trí những lúc rảnh rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111,9 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bullet Overload

Liên quan, thay thế