Nekomimi Cafe cho Android Truy cập sớm Game mô phỏng mèo làm burger vui nhộn

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 261

Nekomimi Cafe (tên cũ là Burger Cats) là một game mô phỏng nấu ăn casual vui nhộn, nơi bạn điều hành một cửa hàng bán đồ ăn và sẵn sàng làm những món tráng miệng ngon lành nhất. Hãy quản lý một loạt các cậu bé mèo đáng yêu để có những khách hàng hạnh phúc nhất trong quán cà phê dễ thương nhất.

Nekomimi Cafe là tên mới của game Burger Cats (hiện vẫn giai đoạn đăng ký trước)
Nekomimi Cafe là tên mới của game Burger Cats (hiện vẫn giai đoạn đăng ký trước)

Có vẻ như HyperBeard đang muốn chuyển hướng và thay đổi toàn bộ trò chơi Burger Cats trước đây (dù game vẫn chưa ra mắt), từ tên game cho tới đồ họa và lối chơi. Thay vì đồ họa là những con mèo và các loài động vật dễ thương vận hành một quán bán bánh mì kẹp thì thì giờ đây, trong Nekomimi Cafe, bạn sẽ thấy nhân viên cửa hàng là các cô cậu bé mèo, và bán đồ uống, đồ tráng miệng. Qua hình ảnh của game trên store, bạn vẫn sẽ thấy trò chơi vẫn được thiết kế theo phong cách khá đáng yêu.

Hãy chờ đợi cho tới ngày trò chơi ra mắt chính thức xem sản phẩm cuối cùng có những thay đổi mới mẻ thú vị gì nhé!

Thiết kế nhân vật trong game phong cách chibi cực đáng yêu
Thiết kế nhân vật trong game phong cách chibi cực đáng yêu

Nội dung được giới thiệu khi trò chơi ở tên cũ Burger Cats

Trong Burger Cats, bạn điều hành một cơ sở kinh doanh bánh mì kẹp thịt, phục vụ những vị khách khó tính nhất: Đó là những con mèo.

Mèo kết hợp với bánh mì kẹp thịt burger ư? Sao lại có chuyện kỳ lạ như vậy được?

Tham gia game nấu ăn Burger Cats, bạn đồng hành với một chú mèo quản lý tiệm bánh burger. Hãy rã đông những miếng chả đó và sẵn sàng phục vụ những bữa ăn ngon cho tất cả các các khách hàng là mèo dễ thương đang đói bụng trong nhà hàng Burger Cats của riêng bạn.

Phục vụ khách hàng những chiếc Burger tốt nhất trong game Burger Cats
Phục vụ khách hàng những chiếc Burger tốt nhất trong game Burger Cats

Bạn sẽ đi khắp các hòn đảo mèo khác nhau, thu thập nguyên liệu làm bánh mì kẹp để luôn có thể cung cấp những món ăn ngon nhất cho thực khách mèo. Khách hàng của bạn sẽ xuất hiện trước quầy burger, order chiếc bánh mì kẹp những nguyên liệu chúng thích, theo đúng thứ tự nhất định.

Các thành phần để làm burger sẽ xuất hiện trên băng chuyền phía sau bạn, gồm thịt, lát cà chua, rau diếp và nhiều loại nguyên liệu khác sẽ được bổ sung. Bạn sẽ lấy từng nguyên liệu và đặt chúng lên chiếc bánh mì trước mặt khách hàng. Khi món ăn hoàn hảo đã sẵn sàng, khách hàng của bạn sẽ rời đi với một cái bụng no căng và nụ cười tươi trên môi.

Với số tiền kiếm được từ việc bán burger, bạn có thể cải thiện nguyên liệu, lên cấp để nhận được nhiều sản phẩm hơn.

Đặc trưng của game Burger Cats cho Android

  • Game mô phỏng nấu ăn arcade đang chờ đợi bạn: Trải nghiệm sự thú vị của việc chế biến những chiếc burger ngon lành khi bạn chạy đua để phục vụ một lượng lớn khách hàng đa dạng.
  • Lên cấp các kỹ năng của bạn và nguyên liệu để làm cho nhà hàng trở thành địa điểm nhất định phải ghé vào của những con mèo dễ thương đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực thơm ngon. Các mẹo hay để chơi game sẽ được cung cấp tới bạn nhanh chóng.
Khám phá các hòn đảo mới
Khám phá các hòn đảo mới
  • Gặp gỡ và thuê một loạt đầu bếp mèo tài ba. Mỗi con vật có một bộ kỹ năng độc đáo có thể giúp bạn trở thành đầu bếp burger tốt nhất trong khu vực. Hãy kiểm tra nhân viên của bạn thường xuyên.
  • Khám phá các địa điểm và khung cảnh mới để mở rộng nhà hàng, gặp gỡ và phục vụ tất cả các kiểu khách hàng từ nhiều địa điểm khác nhau.
  • Bắt đầu hành trình ẩm thực của bạn trong game Burger Cats ngay bây giờ! Nấu nướng, thu thập các mẹo chơi game và phát triển cơ sở kinh doanh của bạn để trở thành một đầu bếp burger hàng đầu.
Quản lý nâng cấp nhà hàng của bạn và trở thành một đầu bếp hàng đầu
Quản lý nâng cấp nhà hàng của bạn và trở thành một đầu bếp hàng đầu

Nói chung, game Burger Cats lấy chủ đề nấu ăn, quản lý nhà hàng khá quen thuộc, cùng cơ chế chơi gây nghiện. Tải game về máy, trở thành đầu bếp mèo xuất sắc ngay bây giờ và phục vụ những con mèo sành ăn nhất!

Mặc dù mang đồ họa hoạt hình dễ thương, game Burger Cats không dành cho trẻ em bởi có thể chứa một số nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ dưới 13 tuổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Truy cập sớm
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 551
  • Lượt tải: 261
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế