Busy Brain cho Android 0.9.12 Game giải đố trí não hài hước, gây nghiện

Tải về

3 (1) FlinkStudio Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Busy brain là một bộ sưu tập các level câu đố hóc búa gây nghiện cực thú vị, thách thức trí óc của bạn đồng thời cho người chơi tận hưởng niềm vui xả stress hiệu quả.

Busy Brain yêu cầu bạn giải các câu đố khác nhau bằng tư duy logic và trí thông minh của mình

Các câu đố trong Busy Brain rất đa dạng, nó đánh giá khả năng tư duy logic, phản xạ, độ chính xác, trí nhớ và sự sáng tạo của bạn cũng như giúp bạn rèn luyện các kỹ năng tinh thần khác nhau. Đáp án cho mỗi câu đố cũng rất hài hước, bất ngờ, có thể phá vỡ lẽ thường và mang lại cho bạn trải nghiệm kích thích trí não mới mẻ!

Tải game Busy Brain cho Android

Tương tự các trò chơi trí não vui nhộn như Brain Test, Brain Out, mỗi màn chơi trong game là một câu đố và bạn cần phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi trả lời, bởi mọi thứ đôi khi không hề tuân theo quy luật thông thường. Hãy thử tư duy vượt ra ngoài giới hạn, thử thách trí óc và giải phóng trí tưởng tượng của bạn với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức và sự sáng tạo. Rèn luyện trí nhớ, trí thông minh, logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và sáng tạo của bạn thông qua trò chơi.

Mỗi level là một thách thức trí não cho bạn vừa giải trí, vừa luyện não

Game đố vui Busy Brain mang đến trải nghiệm trò chơi hoàn toàn khác, được thiết kế như một bài kiểm tra trí não trong đó mỗi cấp độ khác nhau và yêu cầu bạn phải thử thách trí não của mình và giải một câu đố logic. Nó giúp bạn rèn luyện trí nhớ đồng thời tư duy chiến lược.

Chính vì thế, game Busy Brain không chỉ hoàn hảo để giải trí mà còn để người chơi rèn luyện các kỹ năng và khả năng quan trọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Busy Brain

Liên quan, thay thế