But You Seem Fine cho Android 1.0 Game tiểu thuyết hình ảnh

Tải về

3 (1) KJAM Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

But You Seem Fine là một game tiểu thuyết dựa theo câu chuyện có thực của một trong số những nhà phát triển trò chơi này, khi cô phải đấu tranh với một căn bệnh vô hình.

Tham gia game But You Seem Fine, bạn sẽ nhập vai Rae Kim, 14 tuổi, bị ốm vì một căn bệnh bí ẩn. Rae Kim là một thiếu niên 14 tuổi, nhưng vào đầu năm thứ nhất ở trường trung học, cô đột nhiên bị ốm mà không biết nguyên nhân. Căn bệnh của cô là bệnh mãn tính, không biểu hiện bất kỳ triệu chứng rõ ràng hoặc nhận biết bên ngoài. Bạn sẽ bước vào cuộc sống của nhân vật, theo dõi hành trình khi cô và mẹ đi tìm kiếm câu trả lời về căn bệnh bí ẩn này.

Trải nghiệm câu chuyện thực của chính tác giả của But You Seem Fine khi cô mắc chứng bệnh vô hình
Trải nghiệm câu chuyện thực của chính tác giả của But You Seem Fine khi cô mắc chứng bệnh vô hình

Tải game But You Seem Fine cho Android

Người chơi sẽ tìm hiểu Rae đồng thời đưa ra các quyết định để điều hướng câu chuyện về cô ấy, với 5 kết thúc khác nhau. Khám phá các mối quan hệ với các nhân vật khác khi cô đối mặt với những vấn đề của tuổi mới lớn và bệnh tật.

Rae Kim và mẹ đi tìm kiếm câu trả lời về căn bệnh bí ẩn này
Rae Kim và mẹ đi tìm kiếm câu trả lời về căn bệnh bí ẩn này

Cách chơi game rất đơn giản: Câu chuyện sẽ được kể thông qua dòng text bên dưới. Và mỗi khi cần người chơi đưa ra lựa chọn, bạn sẽ có 3 phương án được trình bày ở cạnh phải màn hình. Chọn phương án bạn muốn để tiếp tục câu chuyện.

Bạn đưa ra các quyết định để điều hướng câu chuyện
Bạn đưa ra các quyết định để điều hướng câu chuyện

Hình ảnh trong game được vẽ theo kiểu 2D đơn giản nhưng dễ nhìn, cho bạn cảm giác mình đang đọc một cuốn truyện, đồng thời trở thành tác giả của câu chuyện. Game không phải được tạo ra để kêu gọi ủng hộ hay hỗ trợ, chỉ đơn giản là muốn mọi người biết rõ hơn về tâm lý và hành trình đối mặt với một căn bệnh chưa rõ nguyên nhân.

Game được khuyến nghị đeo tai nghe để có trải nghiệm tốt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: But You Seem Fine

Liên quan, thay thế