Buttons and Scissors cho Android 1.6.1 Game nối khuy trên Android

Tải về

4,5 (2) KyWorks Miễn phí 32 Dung lượng: 11 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Buttons and Scissors for Android là tựa game trí tuệ giải đố với cây kéo và những chiếc khuy đủ màu sắc. Hãy thử tài trong nhiệm vụ mới - dùng kéo cắt toàn bộ khuy trên vải jeans trong thời gian ngắn nhất để trở thành người thắng cuộc!

Tải game Buttons & Scissor miễn phí cho Windows Phone.

Chơi game Buttons and Scissors để thử tài cắt khuy theo logic nhất định của trò chơi. Để cắt khuy trên vải jeans, người chơi cần chọn từ 2 khuy cùng màu trở lên để nối với nhau, sau đó kéo sẽ tự động cắt khuy và xóa sổ chúng khỏi bàn chơi. Khi bàn chơi hết sạch khuy nghĩa là bạn đã vượt qua level đó. Dựa vào thời gian chơi mỗi bàn (tốc độ nối khuy), game sẽ tính điểm và đánh giá thành tích của bạn. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là bạn có thể nối khuy liên tục mà không cần chờ đợi thao tác cắt kéo để tổng thời gian chơi là ngắn nhất!

Logic của game Buttons and Scissors là chọn khuy theo chiều ngang, dọc hoặc đường chéo. Bạn cần cắt toàn bộ khuy khỏi mảnh vải jeans để hoàn thành level. Đối với những mầu khuy xuất hiện nhiều trên màn hình, hãy tính toán sao cho luôn có các cặp từ 2 khuy trở lên nối với nhau trên một đường thẳng. Đối với những màn chơi có kích cỡ lớn, trước khi bước vào thao tác nối khuy, hãy nhìn bao quát một lượt bàn chơi để xác định những cặp khuy dễ cắt nhất và nối chúng trước. Những cặp khuy ở vị trí phức tạp sẽ được xử lý sau. Ví dụ như cặp khuy đứng liền kề nhau, cặp khuy chỉ có 2 cái duy nhất trên bàn chơi... là chìa khóa để bạn bắt đầu level đó.

Buttons and Scissors cho Android

Cố gắng hoàn thành mỗi level trong thời gian ngắn nhất để ghi điểm số khủng! Người chơi Buttons and Scissors không thể cắt khuy đơn, vì vậy hãy tính toán sao cho không có chiếc khuy nào còn sót lại trên bàn chơi. Buttons and Scissors là tựa game đơn giản nhưng gây nghiện, giúp bạn cải thiện khả năng tư duy logic, rèn luyện trí não và thử tài nhanh tay nhanh mắt trên một màn hình toàn những chiếc khuy đủ màu sắc!

Tính năng chính của game Buttons and Scissors for Android

  • Màn hình hiển thị những chiếc khuy đủ màu sắc và cây kéo đỏ chân thực.
  • Bao gồm các level 5x5, 6x5, 6x6 và 7x7 (tương ứng với số khuy trên hàng dọc và ngang).
  • Cho phép hoàn tác không giới hạn.
  • Đồ họa HD sắc nét và bắt mắt.
  • Hỗ trợ toàn diện trên máy tính bảng Android.
  • Tích hợp bảng xếp hạng Leader Board để tra cứu điểm và thứ hạng người chơi.
  • Lưu điểm và tiến độ chơi trên đám mây.
  • Cung cấp lời giải cho mỗi level hoặc gợi ý từng nước đi.

Hướng dẫn chơi game Buttons and Scissors cho người mới bắt đầu

Khi bạn chơi game Buttons and Scissors for Android lần đầu, sẽ có một bảng hướng dẫn hiển thị trên màn hình (ở level 1). Bạn sẽ thấy màn hình xuất hiện một miếng vải jeans và rất nhiều chiếc khuy đủ màu sắc. Game sẽ bắt đầu với bàn chơi tỉ lệ 5*5 - nghĩa là 5 khuy hàng dọc và 5 khuy hàng ngang.

Mỗi nước di chuyển (nối khuy) sẽ được hiển thị bằng mũi tên màu trắng. Bạn chỉ có thể nối 2 khuy trở lên với nhau khi không có chiếc khuy nào kẹp ở giữa (cách nối tương tự game Flow Free). Chạm vào chiếc khuy đầu tiên rồi di chuyển ngón tay đến khuy khác cùng màu, sau đó thả ngón tay ra để kéo cắt cặp khuy đó ra khỏi bàn chơi. Nếu bạn nối sai, kéo sẽ không cắt khuy đó. Nếu không tìm ra cặp khuy nào phù hợp, hãy sử dụng quyền trợ giúp qua thực đơn bên dưới. Buttons and Scissors for Android sẽ gợi ý cho bạn một nước đi. Hoặc nhấn nút Undo để hủy bỏ thao tác vừa thực hiện và nối lại đường mới.

Lưu ý:

Nên kết nối game Buttons and Scissors với dịch vụ Cloud Save của Google để tự động đồng bộ tiến độ chơi game giữa nhiều thiết bị mà bạn sở hữu. Tiến độ chơi cũng được khôi phục tự động khi cài đặt lại game. Để kết nối tới Cloud Save, nhấn nút Sign-in with Google trong game.

Download game Buttons and Scissors bản 1.6.1

  • Bổ sung 200 level mới với kích cỡ bàn chơi 6*5.
  • Thêm kiểu khuy tương phản (chọn trên màn hình Options).

Cài đặt APK

Để cài được file Clean Master APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu cách chơi game Buttons and Scissors trên Android

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm