Cabin Crew Life Simulator Demo Game mô phỏng tiếp viên hàng không

Tải về

5 (2) Soga Std Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Bạn đã bao giờ tự hỏi tiếp viên hàng không làm gì trên mỗi chuyến bay chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong Cabin Crew Life Simulator - game mô phỏng tiếp viên hàng không tiên phong của SOGA Studio - nhà phát hành của Đoạt Mệnh. Hãy đắm mình vào thế giới hàng không quyến rũ và khởi đầu sự nghiệp bằng cách đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho hành khách!

Trở thành tiếp viên hàng không trong Cabin Crew Life Simulator
Trở thành tiếp viên hàng không trong Cabin Crew Life Simulator

Chào mừng đến với Cabin Crew Life Simulator game! Hãy khám phá các nhiệm vụ thú vị trên mỗi chuyến bay, từ phục vụ những bữa ăn ngon cho đến quản lý các trường hợp khẩn cấp trên chuyến bay, mang đến trải nghiệm thỏa mãn cho hành khách. Trong game, bạn sẽ vào vai một tiếp viên hàng không xinh đẹp, thực hiện nhiệm vụ của một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp và phục vụ nhiều tệp hành khách đa dạng, từ các hãng hàng không giá rẻ cho đến hãng hàng không năm sao.

Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho hành khách
Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho hành khách

Tính năng chính của game Cabin Crew Life Simulator

Quản lý chuyến bay

Là thành viên phi hành đoàn, bạn sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo sự an toàn và sự hài lòng của hành khách trong suốt chuyến bay. Hãy nhớ giữ cho cabin sạch sẽ và phục vụ đồ ăn, đồ uống cho tất cả hành khách.

Các tình huống khẩn cấp

Xử lý các tình huống khẩn cấp như sơ cứu hành khách bị bệnh, xử lý hỏa hoạn, cháy nổ hoặc các tình huống cần sơ tán nguy cấp khác.

Phục vụ nhiều tệp hành khách đa dạng
Phục vụ nhiều tệp hành khách đa dạng

Lối chơi hấp dẫn

Quan sát hành khách lên máy bay và hỗ trợ họ xếp hành lý. Khi mọi người đã ổn định, hãy cầm lái tại bảng điều khiển máy bay nằm ở phía trước cabin, nơi bạn có thể quan sát các nhiệm vụ sắp tới của mình.

Kiếm tiền và phát triển

Sử dụng tiền lương hoặc tiền boa sau mỗi chuyến bay để mua đồng phục, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Chúng sẽ giúp bạn tăng sức hấp dẫn đối với các ông trùm. Bạn cũng có thể bán thêm các mặt hàng trên chuyến bay để kiếm sống.

Xử lý các tình huống khẩn cấp như sơ cứu, hỏa hoạn, cháy nổ, sơ tán,...
Xử lý các tình huống khẩn cấp như sơ cứu, hỏa hoạn, cháy nổ, sơ tán,...

Phát triển sự nghiệp

Càng thực hiện nhiều chuyến bay, game thủ càng có nhiều kinh nghiệm. Khi đạt đến level cao, bạn có thể tuyển dụng và đào tạo các tiếp viên hàng không khác. Hợp tác với họ hoặc loại họ khỏi nhóm nếu không đáp ứng được yêu cầu.

Trải nghiệm dễ dàng

Đừng quên mặc đồng phục, nhận thông tin chuyến bay trên máy tính bảng, đi qua khu vực an ninh đến cổng lên máy bay, dọn dẹp cabin trước khi cho hành khách lên máy bay và chuẩn bị cất cánh!

Mua đồng phục, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,...
Mua đồng phục, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,...

Mục tiêu của bạn

Thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trên mọi chuyến bay, cưỡng lại sự cám dỗ của tiền bạc và trở thành tiếp viên hàng không số một thế giới!

Hãy bắt đầu hành trình tiếp viên hàng không ngay hôm nay và vươn tới tầm cao mới với Cabin Crew Life Simulator!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế