Cabri II Plus 1.4.5 Phần mềm vẽ hình học, giải toán

Tải về

4,7 (6) Cabri Dùng thử 4.936 Dung lượng: 56,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Cabri II Plus là phần mềm vẽ hình học và học toán bổ ích, đa chức năng. Đây là phiên bản Cabri II Plus Portable không cần cài đặt, bạn chỉ cần nhấn nút Tải về rồi chạy chương trình tức thời. Cabri II Plus cung cấp cho người dùng phiên bản dùng thử (Trial) miễn phí 1 tháng trước khi quyết định mua bản Cabri II Plus Full.

Giao diện Cabri II Plus
Giao diện phần mềm vẽ hình học Cabri II Plus

Chúng ta đều biết Cabri 3D là phần mềm vẽ hình học được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và nay chúng ta lại có cơ hội trải nghiệm 1 công cụ mới mang tên Cabri II Plus. Với giao diện tương tự như nhiều ứng dụng văn phòng khác, Cabri II Plus rất thân thiện và gần gũi với đại đa số người dùng. Bạn có thể vẽ hình không gian, vẽ đồ thị, làm toán… ngay trên máy tính với Cabri II Plus PC.

Với 1 vài cú nhấp chuột, người dùng dễ dàng vẽ hình học và làm toán, bao gồm các dạng toán chuyển đổi, đo lường, tính toán, trình bày bảng biểu hay đồ thị, giải toán hay giải phương trình… Các khái niệm toán học trừu tượng sẽ được trực quan hóa thông qua Cabri 2 Plus: tìm và đặt giả thiết, giải toán, đánh giá tự động…

Cabri II Plus là phần mềm vẽ hình học rất tiện lợi và dễ sử dụng. Các công cụ trực quan trong Cabri II Plus hỗ trợ vẽ hình tròn, elip, parabol, đa giác, đo góc tự động, đo độ dài, tìm quỹ tích… Bạn có thể vẽ hình hay đồ thị bất kỳ để nhúng vào văn bản hoặc giải toán phức tạp hơn tùy theo nhu cầu.

Tính năng nổi bật của Cabri II Plus

Giải toán hiệu quả hơn 30%

Cabri II Plus giúp học sinh đạt kết quả tốt hơn 30% trong bộ môn hình học. Nghiên cứu được thực hiện khách quan trên 15.000 học sinh.

Trực quan hóa các biến thể

Sau khi vẽ hình học, Cabri II Plus sẽ thực thi lệnh do người học nhập vào và trực quan hóa mọi chuyển động cũng như biến thể được tạo trên hình vẽ.

Cho phép tương tác tối đa

Mỗi thao tác của người dùng trên phần mềm Cabri II Plus đều có phản hồi trong thời gian thực, giúp bạn vẽ hình và giải toán nhanh chóng.

Cabri II Plus tiếng Việt
Học toán đơn giản với Cabri II Plus tiếng Việt

Hiện Cabri II Plus được cung cấp dưới dạng Free Trial - dùng thử miễn phí trong 1 tháng với đầy đủ mọi tính năng. Cabri II Plus hỗ trợ 24 ngôn ngữ, bao gồm Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển và cả phiên bản Cabri II Plus tiếng Việt. Ngoài ra bạn có thể tải riêng phần mềm Cabri II Plus bằng các ngôn ngữ khác như Ả Rập, Nhật Bản.

Cùng với GeoGebra, MathType hay Graphing Calculator 3D, Cabri II Plus là tiện ích tuyệt vời để kết hợp công nghệ vào trong lĩnh vực toán học, được tin dùng bởi cả giáo viên lẫn học sinh, giúp mọi người học toán dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn!

Yêu cầu cấu hình:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7 trở lên.
  • CPU: 800MHz trở lên.
  • RAM: 256MB.
  • Card đồ họa: tương thích OpenGL với 64MB VRAM trở lên.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 56,1 MB
  • Lượt xem: 8.319
  • Lượt tải: 4.936
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cabri Giải Toán

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm