Cách ẩn Gemini trong Google Search nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Gemini đã được tích hợp trong Google Search để người dùng có thể tìm kiếm các nội dung chuyên sâu hơn theo ý mình. Bạn có thể chuyển đổi qua lại nhanh chóng giữa Google Search và Gemini bất cứ khi nào mình cần.

Nếu bạn không muốn thao tác nhầm giữa Gemini và Google Search thì cũng có thể ẩn Gemini trong Google Search vô cùng đơn giản nhờ hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Khi ẩn Gemini bạn sẽ có một giao diện gọn gàng và dễ thao tác hơn. Điều này không chỉ giúp bạn tập trung vào kết quả tìm kiếm truyền thống mà còn tiết kiệm không gian hiển thị trên màn hình.

Hướng dẫn ẩn Gemini trong Google Search nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Google Search, nhấn vào ảnh hồ sơ ở góc phải trên cùng giao diện chính. Tiếp đến, hiển thị giao diện các tùy chọn cho tài khoản, nhấn vào mục Cài đặt.

Google Search

Bước 2: Tiếp theo, kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Chung. Lúc này, bạn sẽ thấy mục Hiện Gemini đang mặc định ở chế độ bật để bạn truy cập ngay Gemini trong giao diện ứng dụng Google Search. Bạn chỉ cần tắt Hiện Gemini để không sử dụng Gemini trong giao diện Google Search nữa, rồi nhấn Xong để lưu lại thay đổi.

Hiện Gemini

Kết quả khi quay lại giao diện Google Search, bạn sẽ thấy Gemini không còn hiển thị nữa. Nếu bạn đổi ý muốn quay lại sử dụng Gemini trong Google Search thì chỉ cần bật lại Hiện Gemini là được. Thao tác đơn giản phải không các bạn?

Cập nhật: 11/08/2024
  • 8 lượt xem
Xem thêm: Google Gemini