Cách đánh bại Stormcaller trong Modern Warfare Zombies

  • 1 Đánh giá

Stormcaller là một Disciple được nâng cấp trong chế độ Modern Warfare Zombies (MWZ) của Call of Duty: Modern Warfare III, được tìm thấy ở trung tâm của Aether Storm. Cho dù bạn đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ Closing Time hay chỉ muốn đánh bại Stormcaller, bài viết này sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại trùm Stormcaller trong MWZ
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại trùm Stormcaller trong MWZ

Cách đánh bại trùm Stromcaller trong MWZ

Thông thường, bạn nên thực hiện các nhiệm vụ và thử thách khó với đội hình đầy đủ, nhưng để đánh bại Stormcaller thì nhất định cần phải có một đội. Tất nhiên, bạn có thể chơi solo mọi hoạt động trong MWZ, nhưng đối với nhiệm vụ đánh bại Stormcaller, việc chơi solo là vô cùng khó khăn.

Stormcaller là trùm cấp ba trong MWZ và vì vậy nó có rất nhiều máu. Như thể điều đó vẫn chưa đủ khó, Stromcaller còn có sức mạnh Disciple, bao gồm việc tạo ra nhiều zombie để đánh bại bạn và hút sức khỏe của bạn để tự chữa lành vết thương. Một điều đáng lưu ý là Stromcaller chỉ có thể bị đánh bại trong Aether Storm (một cơn bão màu tím nguy hiểm hiện diện ở các vị trí cụ thể trên bản đồ MW3), cơn bão này sẽ ăn mòn Mặt nạ phòng độc của bạn và sau đó ăn mòn sức khỏe của bạn.

Stormcaller là trùm cấp ba trong MWZ, vì vậy nó có rất nhiều máu
Stormcaller là trùm cấp ba trong MWZ, vì vậy nó có rất nhiều máu

Vì zombie và Stormcaller ở cấp độ ba nên bạn cần ít nhất một vũ khí Pack-a-Punched đôi, đặc biệt khuyên dùng Jugger-nog, Quick Revive, Speed Cola và Deadshot Daiquiri để hạ gục Stormcaller. Tất cả những Perk-a-Cola này sẽ cho phép bạn sống sót lâu hơn và tăng sát thương chí mạng.

Khi bạn đã có đủ trang bị trên và ít nhất hai đồng đội, hãy đi đến Aether Zone, vòng tròn màu tím trên bản đồ được đánh dấu bằng biểu tượng phóng xạ và tìm Stormcaller. Yêu cầu một hoặc hai đồng đội tập trung vào những zombie đang đến gần trong khi người còn lại tập trung toàn bộ hỏa lực vào Stormcaller. Bất cứ khi nào có khoảng trống giữa zombie, hãy bắn vào đầu Stormcaller.

Stromcaller chỉ có thể bị đánh bại trong Aether Storm
Stromcaller chỉ có thể bị đánh bại trong Aether Storm

Không có kỹ thuật bắn nào cả - bạn chỉ cần bắn thẳng đạn vào đầu Stormcaller. Điều này sẽ mang lại cho bạn sát thương tốt nhất trên mỗi viên đạn vì đầu là điểm yếu của con quái vật này. Sẽ mất thời gian, nhưng bạn vẫn có thể đánh bại được Stormcaller nếu kiên định.

Cập nhật: 16/11/2023
  • 71 lượt xem