Cách kiếm tiền cực nhanh trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Bất kỳ người chơi Blox Fruits nào cũng có thể đã gặp phải vấn đề thiếu tiền trong game ít nhất một vài lần. Vì lý do đó, bài viết này sẽ cung cấp những cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng trong Blox Fruits. Có một số phương pháp hiệu quả mà game thủ có thể sử dụng để kiếm thêm tiền ngay cả khi không chi tiêu Robux, vì vậy, không cần phải đắn đo thêm nữa, hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay thôi!

Blox Fruits: Cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng

Có nhiều cách để kiếm tiền trong trò chơi trong Blox Fruits như hạ gục người chơi khác và NPC, hoàn thành nhiệm vụ và tham gia các cuộc đột kích. Nhưng khi nói đến việc kiếm số tiền lớn để mua trái ác quỷ hoặc vật phẩm khác trong trò chơi, điều quan trọng là phải biết phương pháp nào tốt nhất để sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả. Để kiếm tiền trong Blox Fruits có 4 phương pháp phù hợp với người chơi ở các cấp độ khác nhau.

Mở rương

Một trong những phương pháp kiếm tiền hiệu quả nhất khá rõ ràng, chính là loot rương. Người chơi có thể tìm thấy rất nhiều rương trong ngục tối bí mật nhưng mẹo để tối đa hóa tiền nhận được là liên tục thay đổi máy chủ. Hơn nữa, hãy nhớ rằng phương pháp này có hiệu quả với người chơi dưới cấp 50, nếu đang ở cấp độ cao hơn, người chơi nên xem xét các phương pháp sau.

Hạ gục boss Vice Admiral

Nếu chưa đạt đến cấp độ cao và vẫn đang ở vùng biển đầu tiên, người có thể kiếm tiền trong trò chơi bằng cách giết nhiều tên trùm Vice Admiral. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là nó cung cấp điểm Mastery. Đừng quên thay đổi máy chủ để tối ưu hóa quá trình này.

Săn Sea Beast

Cách tốt nhất để kiếm tiền trong Blox Fruits là săn Sea Beast ở vùng biển thứ hai. Đánh bại tên trùm này sẽ mang lại từ 60k đến 250k tiền trong game một lần, và nếu sử dụng hệ số nhân tiền gấp 2 lần thì thu nhập có thể từ 120k đến 500k. Điều này sẽ cho game thủ cơ hội mua được cả những loại trái ác quỷ đắt giá một cách nhanh chóng. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của phương pháp này là cơ hội nhận được một số vật phẩm có giá trị.

Dùng gamepass

Người chơi có thể mua Money Gamepass để nhận được số tiền gấp đôi cho hầu hết mọi hoạt động. Đây thực sự là phương pháp nhanh nhất vì nó có thể kết hợp với những cách khác ở trên và game thủ sẽ luôn nhận được nhiều tiền hơn.

Tất nhiên mọi chuyện không đơn giản như vậy vì giá của Money Gamepass là 450 Robux, không phù hợp với hầu hết những người chơi không muốn đầu tư tiền thật vào trò chơi. Nhưng mặt khác, điều đáng nói là game thủ sẽ nhận được hệ số nhân này mãi mãi, điều này sẽ mang lại cho rất nhiều tiền về lâu dài.

Dùng code Blox Fruits

Ngoài ra, để giúp người chơi ngay lập tức nhận được một số tiền cho nhu cầu của mình, Hướng dẫn nhập code và các code Blox Fruits mới nhất đang hoạt động sẽ mang đến vô số tiền mặt và nhiều phần thưởng tuyệt vời khác.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 324 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox