Cách mua và tháo găng tay trong GTA Online

  • 1 Đánh giá

Găng tay trong Grand Theft Auto Online có thể khiến vai trò tội phạm của bạn ở Los Santos, dù là tài xế hay sát thủ đang chạy trốn đều trở nên thú vị hơn. Hướng dẫn này sẽ chia sẻ với bạn nơi mua và cách tháo găng tay bất cứ khi nào bạn muốn khi chơi GTA Online.

Cửa hàng bán găng tay

Mua găng tay trong GTA Online ở đâu?

Bạn có thể mua găng tay tại bất kỳ cửa hàng quần áo nào ở Los Santos. Trong cốt truyện chơi solo, bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu trang phục ở các cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, trong GTA Online, tất cả mặt hàng quần áo đều có sẵn tại tất cả các cửa hàng như Suburban, Ponsonbys, Binco Clothing và Discount Stores, vì vậy bạn không phải mua sắm ở nhiều nơi.

Ponsonbys là một cửa hàng sang trọng nằm ở Rockford Hills. Suburban là một cửa hàng tầm trung ở Vinewood. Binco Clothing và Discount Stores là những lựa chọn phải chăng hơn. Bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng Binco Clothing ở phía nam Los Santos, trong khi Discount Stores nằm ở Quận Blaine, phía bắc thành phố.

Để mua găng tay trong GTA Online, bạn cần đến khu phụ kiện của mỗi cửa hàng. Bố cục của mỗi chuỗi cửa hàng là khác nhau, vì vậy hãy tìm khu phụ kiện xung quanh. Khi bạn thấy địa điểm đó, hãy nhấn phải vào D-pad để tương tác với khu đó. Tiếp theo, cuộn xuống đến phần găng tay và thực hiện giao dịch mua của bạn. Sau đây là nơi tìm khu phụ kiện trong các cửa hàng:

  • Ponsonbys: Tìm tủ trưng bày hình vuông ở giữa cửa hàng.
  • Suburban: Đi ra phía sau và kiểm tra áo khoác trên tường bên phải.
  • Binco/Discount: Đi đến quầy ở phía bên phải của cửa hàng.

Găng tay trong GTA Online

Cách tháo găng tay trong GTA Online

Để tháo găng tay:

  • Trên PlayStation: Giữ Bàn di chuột trái.
  • Trên Xbox: Nhấn nút View.
  • Trên PC: Nhấn phím M.

Phím tháo găng tay GTA Online

Hành động này sẽ mở menu tương tác của người chơi. Chọn “Appearance” (Ngoại hình), sau đó chọn “Accessories” (Phụ kiện) để tháo găng tay. Ngoài ra, bạn có thể tháo găng tay bằng cách thay đổi trang phục hoặc chọn “NONE” (KHÔNG CÓ) trong tủ đồ của mình.

Cập nhật: 03/08/2024
  • 35 lượt xem
Xem thêm: GTA Online