Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại OPPO

  • 1 Đánh giá

Phát dưới nền là một tính năng vô cùng hữu ích trên điện thoại OPPO, giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình điện thoại mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng nào về máy. Tuy nhiên tính năng này, chỉ mới có trên một số dòng máy sản xuất từ năm 2022 của hãng OPPO như: OPPO Reno7, OPPO Reno7 5G, OPPO A55,... Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì trong bài viết này Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình trên OPPO.

Youtube là một trong những ứng dụng xem video, xem phim trực tuyến được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Khi sử dụng ứng dụng này, thì người chơi có thể thoải mái theo dõi được những video, bộ phim, MV ca nhạc mà mình yêu thích. Đặc biệt hơn, sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại OPPO.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trên màn hình điện thoại OPPO

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng Cài đặt của điện thoại.

Bước 2: Sau đó tại phần cài đặt, vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Tính năng đặc biệt.

Bước 3: Ở phần Tính năng đặc biệt khi này, ấn và chọn mục Thanh bên thông minh.

Bước 4: Lúc này, hãy gạt và bật công tắc tại hai mục Thanh bên thông minh Đề xuất thông minh.

Bước 5: Khi đã thiết lập tính năng của thanh bên, thì chúng ta sẽ mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tìm kiếm và xem video, bài hát bất kỳ mà mình yêu thích.

Bước 6: Bây giờ, chúng ta sẽ vuốt thanh bên tùy chọn ở phía bên cạnh màn hình của điện thoại.

Bước 7: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Phát dưới nền, sau đó tắt màn hình điện thoại đi, bạn sẽ thấy được nhạc trong video vẫn đang phát dù màn hình đã bị tắt.

Bước 8: Để thoát khỏi tính năng này, thì tại khung cửa sổ thông báo “Youtube đang phát dưới nền” ở phía trên màn hình, nhấn vào nút Thoát khỏi Phát dưới nền.

Nhấn vào mục Thoát khỏi Phát dưới nền

Trên đây là các bước thực hiện để nghe nhạc Youtube trên màn hình điện thoại OPPO, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và thoải mái nghe những bài hát mà mình yêu thích trên Youtube, kể cả khi tắt màn hình điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/05/2022
  • 670 lượt xem
Xem thêm: