Những mẹo thu thập thẻ Ninja trong Naruto X Boruto Ninja Voltage

  • 1 Đánh giá

Naruto X Boruto Ninja Voltage là một game nhập vai hành động tuyệt vời, đặc biệt dành cho những người đam mê trò chơi chiến thuật và hâm mộ Naruto. Tương tự như anime, người chơi có thể sử dụng các nhẫn thuật đặc biệt cho nhân vật với hệ thống thẻ trong trò chơi.

Người chơi có thể bảo vệ căn cứ hoạt động của mình bằng cách sử dụng thẻ Ninja, chúng cũng cải thiện khả năng của shinobi và giúp giải quyết các cuộc tấn công phức tạp hơn.

Game nhập vai hành động, dựa trên anime Naurto nổi tiếng - Naruto X Boruto Ninja Voltage
Game nhập vai hành động, dựa trên anime Naurto nổi tiếng - Naruto X Boruto Ninja Voltage

Thẻ Ninja là yếu tố cần thiết để có được toàn bộ trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tựa game này. Ngoài việc tăng chỉ số cho các ninja với các thẻ được trang bị, đó cũng là cách các ninja có được quyền truy cập vào các nhẫn thuật và nhẫn thuật tối thượng đặc trưng. Nếu không trang bị thẻ Ninja, các ninja chỉ có thể chiến đấu bằng đòn tấn công chính của họ trong Naruto X Boruto Ninja Voltage.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thu thập nhiều thẻ Ninja trong Naruto X Boruto Ninja Voltage, giúp người chơi tăng cường khả năng chiến đấu cho nhân vật của mình.

Tải Naruto X Boruto Ninja Voltage cho iOS Tải Naruto X Boruto Ninja Voltage cho Android

Những mẹo thu thập thẻ ninja trong Naruto X Boruto Ninja Voltage

Để có được thẻ ninja, tương tự như các game di động khác có hệ thống gacha, người chơi cần sử dụng tính năng Summon để thu thập thẻ ninja. Sau đó, vào danh sách Shinobi, chọn một ninja và đến trang bị của ninja.

Một phần Equipped cards sẽ xuất hiện với tối đa 10 thẻ Ninja cho ninja đã chọn. Chọn một trong các ô trống này và trang bị một thẻ từ danh sách thẻ ninja hiện đang sở hữu. Các chỉ số trên thẻ sau đó sẽ được áp dụng cho shinobi đã chọn.

Cần lưu ý rằng bất kỳ thẻ Ninja nào cũng có thể được trao cho bất kỳ nhân vật Naruto hoặc Boruto nào, nhưng các thẻ này được sử dụng tốt nhất khi kết hợp với mục đích.

Các thẻ Ninja sẽ có hình một shinobi ở góc trên bên phải và màu sắc kèm theo chúng. Khi thẻ được trang bị shinobi phù hợp với màu sắc và ninja hiển thị trên thẻ, chỉ số trên thẻ sẽ tăng 15%.

Khi shinobi được đưa thẻ có khuôn mặt của mình nhưng màu sắc không chính xác, họ vẫn có thể sử dụng nhẫn thuật, nhưng chỉ số sẽ chỉ được tăng 10%. Ngoài ra, chỉ shinobi trên thẻ mới có thể sử dụng nhẫn thuật được mô tả ở đó.

Cuối cùng, các thẻ cũng có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng chakra, một nguồn tài nguyên có được thông qua Shrine và Moument trong thành phố, hoặc khi xâm chiếm thành công pháo đài của kẻ thù. Thẻ không tăng cấp trong chiến đấu, vì vậy việc sử dụng chakra là cần thiết để cải thiện chúng.

Sau khi các thẻ được tăng cấp hoàn toàn, chúng có thể được tiến hóa, điều này sẽ đặt chúng trở lại cấp 1 nhưng với giới hạn cấp cao hơn. Thông qua việc dùng hợp lý các thẻ này, người chơi có thể tận dụng các kỹ thuật phổ biến từ Naruto và tạo ra đội mạnh nhất trong Naruto X Boruto Ninja Voltage.

Cập nhật: 09/09/2022
  • 355 lượt xem