Cách thu thập Ngọc Rồng nhanh chóng trong Dragon Ball: Sparking Zero

  • 1 Đánh giá

Sau khi hoàn thành mọi thứ trong chế độ Episode Battle và Whis's Stamp Book, người chơi DRAGON BALL: Sparking! ZERO có thể thấy khó để kiếm được nhiều Ngọc Rồng (Dragon Ball) hơn. May mắn thay, có một cách để kiếm Shenron và Porunga Dragon Balls tương đối nhanh chóng, trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn.

Phương pháp này cũng rất tuyệt để tăng nhanh cấp độ của nhân vật cũng như số lần được sử dụng trong trận chiến, cả hai đều sẽ thưởng danh hiệu và Zeni thông qua Zen-Oh's Orders tương ứng của nhân vật. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập Ngọc Rồng nhanh chóng và hiệu quả trong Dragon Ball: Sparking Zero.

Cách kiếm Dragon Ball trong Dragon Ball: Sparking! ZERO

Để phương pháp này có hiệu quả, người chơi sẽ cần vật phẩm Rising Fighting Spirit Battle Ability và một nhân vật có ki blast mạnh mẽ có hoạt ảnh ngắn. Gogeta (Super) là lựa chọn tuyệt vời cho lựa chọn sau, vì đòn tấn công Stardust Blaster của anh ta kích hoạt gần như ngay lập tức, trong khi vật phẩm Rising Fighting Spirit Battle Ability có thể được mua tại cửa hàng với giá 150.000 Zeni.

Giả sử người chơi có những thứ này, hãy vào menu Battle và thiết lập trận đấu P1 đấu với CPU ngoại tuyến. Mọi người sẽ muốn sử dụng giai đoạn World Tournament và đảm bảo bật tùy chọn Out-of-Bounds Rules thành On. Cài đặt độ khó cao hơn có vẻ như sẽ khiến nhiều Dragon Ball rơi ra hơn, vì vậy mọi người cũng nên đặt độ khó CPU thành Super.

Đối với đội của mình, người chơi sẽ muốn đặt nhân vật ki blast vào ô một và đảm bảo trang bị Rising Fighting Spirit cho họ thông qua menu Customize. Bốn đấu sĩ còn lại nên là những nhân vật mà người chơi muốn cải thiện trình độ. Khi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, người chơi có thể tiếp tục và bắt đầu trận chiến.

Bản thân chiến lược cho trận chiến vô cùng đơn giản. Người chơi sẽ cần giữ R2/RT + Vuông/X rồi nhấn nút tùy chọn/bắt đầu để bỏ qua hộp thoại giới thiệu. Vì các nút đầu vào cho ki blast đã được nhấn, điều này sẽ dẫn đến việc nhân vật bắn một ki blast vào khung hình đầu tiên và đấu sĩ kia bay thẳng ra khỏi võ đài.

Sau khi nhận phần thưởng, người chơi có thể khởi động lại và lặp lại nhiều lần tùy thích. Chiến lược này sẽ hiệu quả hầu như mọi lúc, mặc dù nếu ki blast mở đầu không trúng đích do đấu sĩ kia thực hiện một cú lao, thì việc tạm dừng và khởi động lại sẽ nhanh hơn nhiều so với việc cố gắng ghi điểm khác.

Người chơi có thể mong đợi nhận được một Dragon Ball Shenron sau mỗi 5-10 trận đấu. Tuy nhiên, Ngọc Rồng Porunga hiếm hơn nhiều, với việc người chơi cần hoàn thành 20-30 trận đấu để nhận được. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài khoảng 2 giây, mặc dù khi tính đến màn hình menu và thời gian tải lại, thì mỗi lần chạy sẽ gần 25 giây.

Cập nhật: 12/10/2024
  • 2 lượt xem