Cách tìm các quả táo vàng phù phép trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Táo vàng phù phép trong Minecraft rất khó kiếm, nhưng chúng cực kỳ hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và sử dụng chúng.

Táo vàng phù phép là vật phẩm hiếm nhất trong Minecraft. Chúng mang đến cho người dùng một loạt bổ trợ giúp họ trong những tình huống khó khăn nhất, từ trận đấu PVP đến đánh trùm, thậm chí rơi xuống dung nham. Chính vì điều này, người chơi luôn muốn tìm thêm những quả táo vàng phép thuật này.

Nơi có táo vàng

Một quả táo vàng phù phép thường được gọi là Notch Apple, theo tên của một nhà phát triển Minecraft nổi tiếng. Không giống như quả táo vàng thông thường, nó không thể chế tạo được. Người chơi cần cướp các rương để tìm chúng.

Một quả táo vàng phù phép thường được gọi là Notch Apple

Danh sách các rương có thể có táo vàng phù phép

Danh sách các rương có thể có táo vàng phù phép

Từ danh sách này, nổi bật là tàn tích Bastion và Ancient City. Tàn tích có tỷ lệ rơi tạo cao hơn các công trình thông thường, nhưng chỉ rương Treasure trong hầm của nó có thể sinh sản ra nó.

Ancient City gần như là nơi tốt nhất để có được những quả táo vàng phù phép, với tỷ lệ xuất hiện rất cao là 8,4%, cùng với số lượng xuất hiện cao hơn. Điều đó cũng hợp lý khi người chơi sẽ phải đối mặt với một kẻ thù nguy hiểm hơn nhiều trong Ancient City là Warden.

Tác dụng của táo vàng phù phép

Để ăn một quả táo vàng mê hoặc, hãy nhấn và giữ nó trong thanh hotbar.

Quả táo vàng cung cấp:

  • 4 điểm đói và 9,6 độ bão hòa.
  • Hấp thụ IV trong 2 phút cung cấp 8 trái tim vàng (sức khỏe hấp thụ, xếp chồng lên trái tim đỏ thông thường)
  • Tái tạo level II trong Phiên bản Java hoặc V trong Phiên bản Bedrock trong 30 giây, tương đương với 8 trái tim trong Java và 50 trái tim trong Bedrock.
  • Kháng lửa I trong 5 phút (miễn nhiễm với lửa, dung nham, khối magma, lửa trại và các cuộc tấn công tầm xa của lửa).
  • Kháng I (giảm 20% sát thương từ mọi nguồn trừ khoảng trống) trong 5 phút.

Công dụng tuyệt vời của những quả táo vàng

Chữa bệnh trước hoặc trong khi diễn ra một trận chiến cam go

Khi quá trình tái sinh diễn ra trong khoảng thời gian nửa phút, sử dụng quả táo vàng phù phép trước khi chiến đấu sẽ là một biện pháp bảo vệ tuyệt vời và có thể giúp bạn không bị giết bởi các đòn tấn công mạnh. Hiệu ứng Kháng và Hấp thụ góp phần trong quá trình này.

Hiệu ứng mạnh hơn nhiều trong Bedrock - 50 trái tim trong 30 giây là điều không tưởng.

Tạo banner

Người chơi cần một quả táo vàng phù phép để tạo biểu ngữ có logo cũ của Mojang Studio.

Người chơi cần một quả táo vàng phù phép để tạo biểu ngữ có logo cũ của Mojang Studio

Nhân giống ngựa

Mặc dù táo phù phép chắc chắn có thể được sử dụng để thuần hóa, nhân giống và tăng tốc độ phát triển của ngựa, nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng các loại quả vàng khác như táo vàng bình thường hoặc cà rốt bình thường.

Mở khóa các thành tích

Trên PS4, ăn một quả táo vàng phù phép và sử dụng nó để tạo biểu ngữ sẽ mở khóa thành tích. Nó cũng cần thiết để phát triển trong Chăn nuôi và Ăn uống Cân bằng.

Cập nhật: 23/01/2023
  • 399 lượt xem
Xem thêm: Minecraft