Cafe Master Story cho Android 1.2.5 Game mô phỏng quản lý quán cà phê pixel

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Đã bao giờ bạn mơ ước được làm chủ và điều hành một quán cà phê của riêng mình chưa? Mùi đậu rang tươi, tiếng kêu ục ục của máy pha cà phê espresso, ánh sáng của quầy pha chế sạch sẽ… Tất cả những điều này và những thú vị khác đang chờ đón bạn trong trò chơi mô phỏng kỳ quặc Cafe Master Story - một game mô phỏng quản lý đồ họa pixel cổ điển đến từ Kairosoft.

Quản lý và đưa tiệm của bạn trở thành quán cà phê 5 sao trong game Cafe Master Story
Quản lý và đưa tiệm của bạn trở thành quán cà phê 5 sao trong game Cafe Master Story

Tải game Cafe Master Story cho Android

Công việc của bạn trong Cafe Master Story khá đơn giản, chỉ cần sắp xếp bàn và ghế ngồi tại quầy, rồi đợi khách hàng đến. Hãy thêm những item tiện dụng như giá đựng tạp chí hoặc đồ nội thất sang trọng để mang đến bầu không khí thân thiện hơn cho quán cà phê của bạn.

Cà phê và trà chỉ là những món khởi đầu trong menu. Còn cả một thế giới đồ uống nóng và lạnh trong Cafe Master Story đang chờ bạn khám phá. Hãy thử các cách pha chế, kết hợp khác nhau để khiến khách hàng quen hài lòng, hoặc thu hút khách hàng mới. Bạn thậm chí có thể giới thiệu các món yêu thích của mình trong Bảng Món đặc biệt.

Tạo, tùy chỉnh và gây dựng quán cà phê của riêng mình
Tạo, tùy chỉnh và gây dựng quán cà phê của riêng mình

Bạn cảm thấy còn cần thêm thứ gì đó bên cạnh đồ uống? Hãy kết hợp thêm món ăn để tạo ra Combo Meals. Người chơi có thể đưa những thứ này vào cuộc thi, chọn bữa ăn có chủ đề phù hợp và bạn chắc chắn sẽ thắng lớn, đưa quán cà phê của mình trở nên nổi tiếng.

Công việc kinh doanh của bạn trong Cafe Master Story cũng không chỉ giới hạn ở một thị trấn. Bạn có thể di chuyển quán cà phê của mình đến một số địa điểm mới và khám phá những khách hàng mới. Gamer thậm chí có thể bắt gặp một số khuôn mặt quen thuộc.

Thu hút khách hàng bằng menu hấp dẫn
Thu hút khách hàng bằng menu hấp dẫn

Bạn còn chờ đợi điều gì nữa? Hãy mặc tạp dề lên, đun sôi một ít nước và bắt đầu hành trình gây dựng một quán cà phê 5 sao.

Trò chơi hỗ trợ kéo để cuộn cảnh và chụm để thu phóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cafe Master Story

Liên quan, thay thế