Call to Adventure: Magic Chest cho Android Game mở hòm với phần thưởng dồi dào

Tải về

3 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android

Call to Adventure: Magic Chest là một game nhập vai thời gian thực có hình ảnh được vẽ cực kỳ đẹp mắt. Bạn không cần phải trải qua những trận chiến vất vả, sử dụng những thiết bị tẻ nhạt hoặc cày cuốc chăm chỉ để có được kinh nghiệm. Ngay khi bước vào game, có rất nhiều rương kho báu đang chờ đón người chơi.

Rất nhiều rương báu đang chờ bạn mở trong game Call to Adventure Magic Chest 

Tính năng nổi bật của game mở hòm Call to Adventure: Magic Chest cho Android

Mở rương liên tục, nhận các bộ giáp không giới hạn và những nâng cấp không giới hạn

Rương chứa trang bị cao cấp, các level kinh nghiệm, một lượng lớn vàng. Tất cả những gì người chơi cần làm là đợi chiếc rương tiếp theo để nhận chúng. Khi thấy ánh sáng vàng nhấp nháy, trang bị cấp Thần đang đến. Càng mở nhiều hòm càng có nhiều cơ hội. Hãy trang bị vũ khí cho các anh hùng và thăng cấp thành hiệp sĩ mạnh mẽ nhất của Saint Laurent.

Các hệ thống phong phú với nhiều hoạt động thú vị

Bạn không cô đơn trên lục địa này bởi có kỵ sĩ, yêu tinh rừng, thiếu nữ nguyên tố và thậm chí cả những cô gái ma… Hàng chục đồng minh đang muốn chiến đấu bên cạnh bạn. Hãy cùng đội của mình tiêu diệt lũ quỷ trong rừng, mua sắm ở chợ, nuôi ngựa con và cạnh tranh trong các cuộc đua ngựa, nâng cấp đôi cánh, thu thập đá quý… Tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau cùng những người bạn đồng hành để đạt được những chỉ số độc đáo.

Thành lập đội mạnh và chiến đấu trong đấu trường

Hạn chế các chiến lược phản công, chiến đấu với khả năng vô hạn

Cấp độ và con số không phải là tất cả. Đôi khi một chút chiến lược và may mắn có thể giúp kẻ yếu trở nên mạnh mẽ. Chẳng hạn thực hiện một cú né tránh hoàn hảo hay khám phá khả năng vô hạn của nhiều chiến lược phản công hạn chế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế