Chest Mania cho Android Game mở hòm đánh quái hấp dẫn

Tải về

3 (1) ICLOCKWORK Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Quái vật đang hoành hành khắp mọi nơi trong thế giới game nhập vai phiêu lưu Chest Mania. Nhiệm vụ của bạn là mở các rương và cứu thế giới. Trong vai hiệp sĩ được chọn, bạn sẽ bước những bước đầu tiên trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ với những trang bị có thể nâng cấp liên tục, bạn bè mạnh mẽ và trận chiến thú vị.

Bạn trở nên mạnh mẽ hơn thật dễ dàng thông qua việc mở hòm vô tận trong game Chest Mania

Tính năng nổi bật của game mở hòm Chest Mania cho Android

Mở rương và nâng cấp dễ dàng

Trong game Chest Mania, việc trở nên mạnh mẽ hơn thật dễ dàng thông qua việc mở hòm vô tận, xem vận may của bạn. Có vô vàn trang bị mạnh mẽ và vũ khí hủy diệt đang chờ người chơi khám phá.

Chiến đấu bất tận

Các trận chiến nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị. Người chơi có thể giải phóng đôi tay và ngồi xem trận chiến diễn ra tự động. Sử dụng chiến lược khôn ngoan để tối đa hóa lực lượng chiến đấu của bạn và tiêu diệt tất cả kẻ thù mạnh mẽ.

Con đường đến vinh quang đầy cạnh tranh

Bạn không đơn độc

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn sẽ thu hút nhiều sức mạnh bí ẩn giúp mình thành công. Họ là những thú cưỡi khổng lồ trung thành, sứ giả thiên thần xinh đẹp, thú cưng phép thuật dễ thương…

Gameplay bất tận không nhàm chán

Đánh bại trùm, tàu hộ tống, leo lên tháp quỷ, thử thách người giám hộ, đào kho báu, thắp sáng cây tài năng… Một loạt chế độ chơi không hề căng thẳng đang chờ bạn trải nghiệm và tận hưởng niềm vui.

Trở nên tốt nhất

Con đường đến vinh quang đầy cạnh tranh. Hãy rèn luyện cơ bắp của bạn trong các trận chiến đấu trường thú vị và tranh giành tài nguyên ở các lãnh thổ khác nhau.

Cuộc sống đã rất khó khăn. Vì thế, bạn xứng đáng được tận hưởng một trò chơi như thú vị như Chest Mania để thư giãn và giải trí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chest Mania

Liên quan, thay thế