Car Eats Car Multiplayer Race cho Android 1.0.6 Game đua xe tải quái vật nhiều người chơi

Tải về

3 (1) SMOKOKO Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Car Eats Car Multiplayer Race hay Car Eats Car 4 là phần tiếp theo của loạt game mô phỏng đua xe sinh tồn vui nhộn Car Eats Car, cho bạn tham gia vào một cuộc đua xe tải tử thần đầy phấn khích và tốc độ.

Car Eats Car Multiplayer Race cho bạn tham gia vào các cuộc đua tử thần điên rồ
Car Eats Car Multiplayer Race cho bạn tham gia vào các cuộc đua tử thần điên rồ

Nếu bạn đang tìm kiếm một game lái xe để thách thức bạn bè, hãy chứng minh khả năng của mình trong Car Eats Car Multiplayer Race để trở thành chiến binh đường trường đầu tiên về đích và leo lên bảng xếp hạng thế giới ngay bây giờ!

Trò chơi Car Eats Car huyền thoại đã trở lại. Giờ đây, cuộc đua arcade trở nên khắc nghiệt hơn bởi chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Hãy lập nhóm với bạn bè và cùng nhau cạnh tranh với các đối thủ. Game đua xe tải quái vật Car Eats Car Multiplayer Racing được thiết kế dành cho những người yêu thích lái xe mạo hiểm, mê các nhân vật hoạt hình và truyện tranh. Game mô phỏng hành động của những cỗ máy thép cực kỳ chân thực, mạnh mẽ, trở thành trò chơi giải trí cho cả gia đình.

Đánh bại chính bản thân mình trong cuộc đua điên rồ

Người chơi sẽ bước vào các cuộc đua khắc nghiệt trên nhiều đường đua khác nhau chống lại 3 đối thủ trong chế độ thời gian thực ở trò chơi Car Eats Car mới này. Gamer lái xe qua nhiều địa điểm khác nhau như sa mạc nóng bỏng, Vòng Bắc Cực đầy tuyết hoặc thế giới dưới nước. Vượt qua các đối thủ bằng cách về đích đầu tiên.

Đốt cháy lốp, thực hiện các hành động tiêu diệt đối thủ khác nhau như nhảy, thực hiện mánh khóe cũng như tiếp đất tốt. Các mẹo để bổ sung nguồn cung turbo cho ô tô của bạn để tăng tốc, tăng hiệu suất. Tính năng nhiều người chơi và hợp tác cũng có sẵn trong sân chơi này.

Cạnh tranh với người chơi khác thời gian thực
Cạnh tranh với người chơi khác thời gian thực

Điều chỉnh và nâng cấp chiếc xe tải quái vật

Sử dụng các viên đá ruby để sửa đổi chiếc xe của bạn với một số nâng cấp điên rồ như tốc độ, tăng áp, điều khiển, tăng tốc để đảm bảo rằng mình tiếp tục thống trị đường đua trong trò chơi Car Eats Car. Chọn giao diện của nhân vật, skin, cờ, đĩa va hiệu ứng động cơ.

Hoặc bạn có thể mua xe từ giải đấu tiếp theo, cao cấp hơn. Với hơn 20 chiếc xe tải có sẵn. Cắm cờ quốc gia hoặc biểu ngữ độc đáo của bạn lên chúng. Hãy cho mọi người thấy ai mới là tay đua số 1.

Thu thập và mở khóa tất cả những chiếc xe quái vật

Tham gia vào các cuộc đua sinh tồn trong thời gian thực với Beetlee, Locomachina, Gator, Smarty và những huyền thoại offroad khác thuộc sở hữu của bạn. Hãy đưa những chiếc xe trốn thoát khỏi nhân vật phản diện chính, Carzilla. Liệu bạn có làm được điều đó?

Đánh bại các đối thủ

Cso được thành công bằng cách thủ thuật điên rồ. Tiến bộ từ cấp độ nhiều người chơi Tân binh đến cuộc đua Chuyên nghiệp, sau đó là Bậc thầy và Cao thủ.

Sở hữu bộ sưu tập xe đua quái vật của bạn
Sở hữu bộ sưu tập xe đua quái vật của bạn

Tính năng nổi bật của game Car Eats Car Multiplayer Race cho Android

  • Tham gia các giải đua gay cấn hàng ngày.
  • Tạo chiếc xe của riêng bạn bằng cách sử dụng công cụ điều chỉnh khổng lồ.
  • Vượt qua 24 đường đua điên rồ.
  • Thực hiện các pha nguy hiểm gây kinh ngạc và cố gắng để mình không bị lật khỏi đường đua.
  • Leo lên bảng xếp hạng và thách thức những người chơi giỏi nhất thế giới.
  • Kiếm được thành tích tuyệt vời.
  • Mở khóa các nâng cấp.
  • Thưởng thức một câu chuyện được phát triển tốt và đồ họa hấp dẫn.
  • Chơi với điều khiển đơn giản và trực quan.
  • Xem hiệu ứng đặc biệt thú vị của các vụ nổ và va chạm.

Một cuộc đua khốc liệt, đầy cạnh tranh đang diễn ra trong Car Eats Car Multiplayer Race. Phần tiếp theo của trò chơi đua xe quái vật huyền thoại này trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hãy bước vào các giải đấu thời gian thực với người chơi từ các quốc gia khác nhau và chỉ những tay lái giỏi nhất, đủ dũng cảm để trải qua những chuyến đi tồi tệ nhất mới có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu nhiều người chơi hoành tráng này.

Liệu bạn có thể thống trị đường phố? Lái 20 chiếc xe, tìm và nâng cấp chiếc xe quái vật phù hợp nhất cho chính mình, lao vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm của những chiếc xe hung hăng và tận hưởng khoảng thời gian giải trí vui vẻ với bạn bè và gia đình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế