Car Manufacture Game mô phỏng sản xuất xe hơi

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 55 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Car Manufacturegame mô phỏng sản xuất xe hơi kết hợp với phong cách kinh doanh, làm giàu. Bước vào thế kỷ 20 và khởi nghiệp bằng doanh nghiệp sản xuất xe hơi của riêng bạn.

Car Manufacture là game mô phỏng sản xuất ô tô ở thế kỷ 20
Car Manufacture là game mô phỏng sản xuất ô tô ở thế kỷ 20

Chơi game Car Manufacture để tự tay tạo ra những chiếc ô tô hiện đại, quản lý nhân sự, mở rộng nhá máy và nghiên cứu công nghệ mới. Kiếm được 1 núi tiền và liên mục mở rộng, phát triển thương hiệu xe hơi mới!

Nếu siêu xe là niềm đam mê lớn nhất trong đời bạn thì thị trường game luôn sẵn có những sản phẩm hay để bạn giải trí mỗi ngày. Bạn thích đua xe? Hãy chơi Street Outlaws: The List. Còn sửa xe thì sao? Đã có Car Mechanic Simulator 2018… Nhưng nếu sản xuất ô tô mới là mục tiêu của bạn, thì Car Manufacture chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Quản lý nhân công thuộc dây chuyền sản xuất ô tô trong Car Manufacture
Quản lý nhân công thuộc dây chuyền sản xuất ô tô trong Car Manufacture

Thế kỷ XX mang đến cho chúng ta thật nhiều cơ hội mới. Thể hiện những phẩm chất của nhà lãnh đạo tài năng khi đứng đầu 1 nhà máy ô tô uy tín. Ngành công nghiệp ô tô của tương lai sẽ phụ thuộc vào hàng loạt chiến thuật, mục tiêu mà bạn đặt ra và hoàn thành trong Car Manufacture PC.

Cơ hội tuyệt vời để tham gia vào quá trình tạo ra 1 chiếc xe hơi đúng nghĩa - bắt đầu từ việc sản xuất động cơ, các bộ phận rồi lắp ráp lại với nhau; sau đó đến trang bị nội thất, sơn vỏ và trang trí… Đừng quên thử nghiệm chạy xe ngay sau khi rời dây chuyền sản xuất. Hãy đảm bảo mọi chiếc xe đều vận hành tốt, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trước khi xuất đi và bán ra ngoài thị trường.

Quản lý nhà máy sản xuất xe hơi với rất nhiều máy móc, bộ phận, nhân sự...
Quản lý nhà máy sản xuất xe hơi với rất nhiều máy móc, bộ phận, nhân sự...

Đằng sau mỗi chiếc xe mà bạn tạo ra trong Car Manufacture là 1 bộ máy nhân sự đầy kinh nghiệm phụ trách. Hãy làm mọi cách để nhà máy hoạt động hết công suất, chẳng hạn như phân công nhiệm vụ hợp lý, phù hợp với kỹ năng, trình độ của nhân công.

Car Manufacture mô phỏng chân thực toàn bộ quy trình sản xuất 1 chiếc xe hơi
Car Manufacture mô phỏng chân thực toàn bộ quy trình sản xuất 1 chiếc xe hơi

Sự phát triển của dây chuyền sản xuất ô tô là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp. Bắt đầu từ các bộ phận riêng lẻ, dần dần người chơi sẽ phát triển chúng thành hệ thống liền mạch và phối hợp chặt chẽ với nhau. Khởi nghiệp từ 1 nhà máy nhỏ, khi phải nhập từng chi tiết riêng lẻ cho đến khi doanh nghiệp của bạn có thể làm chủ mọi bộ phận, phụ tùng của xe. Nỗ lực để sản xuất từng chi tiết nhỏ nhất như ốc vít.

Car Manufacture là game kinh doanh quy mô lớn, đòi hỏi bạn phải liên tục nghiên cứu công nghệ mới và thay đổi chiến lược để doanh nghiệp phát triển tốc độ cao nhất.

Cập nhật game Car Manufacture mới nhất

Nâng cấp hệ thống nghiên cứu:

  • Research Laboratory là loại công trình mới nhất trong game, cho phép khám phá và mở khóa sơ đồ thiết kế mới.
  • Sau khi đặt Lab đầu tiên trong nhà này, bạn có quyền truy cập cửa sổ Research. Tại đây, chúng ta sẽ có cài nhìn tổng quan về sơ đồ thiết kế và mở khóa các yêu cầu cũng như danh sách nghiên cứu sắp diễn ra cho giai đoạn hiện tại.
  • Tốc độ mở khóa tùy theo công nhân mà bạn đã thuê cho từng loại nhiệm vụ cụ thể. Để đảm bảo hiệu suất và an ninh cao nhất, hãy đảm bảo chọn đúng chuyên gia cho từng lĩnh vực với chỉ số và kỹ năng tối ưu.
Car Manufacture mới nhất nâng cấp hệ thống nghiên cứu, giới thiệu tính năng Timeline và nhiệm vụ mới
Car Manufacture mới nhất nâng cấp hệ thống nghiên cứu, giới thiệu tính năng Timeline và nhiệm vụ mới

Giới thiệu Timeline:

  • Với timeline mới, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào như trưng bày sản phẩm, hội chợ triển lãm, thuyết trình xe mới, lái thử xe, đua xe…
  • Tính năng timeline cho phép truy cập nhanh vào chi tiết sự kiện, sẵn sàng để “chiến đấu” với các công ty đối thủ trong mỗi chiến dịch.

Quests Module:

  • Hoàn thành nhiều nhiệm vụ đa dạng để tác động đến mọi khía cạnh của việc kinh doanh xe hơi; từ sản xuất xe, phụ tùng, thuê nhân công, tối ưu hóa dây chuyền sản xuất cho đến mở rộng nhà máy.
  • Có vô vàn nhiệm vụ với phần thưởng tương ứng để bạn kiếm tiền, mở khóa công nghệ mới và các gói nâng cấp giá trị.
Chơi game Car Manufacture ở góc nhìn từ trên xuống giúp bao quát toàn bộ dây chuyền sản xuất
Chơi game Car Manufacture ở góc nhìn từ trên xuống giúp bao quát toàn bộ dây chuyền sản xuất

Cấu hình chơi game Car Manufacture

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVidia GeForce GTX 760.
  • DirectX: Version 11.

Lưu ý: yêu cầu cấu hình chơi game có thể thay đổi tùy theo từng bản cập nhật.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Car Manufacture

Liên quan, thay thế