Car Parking Multiplayer 2 cho Android Game mô phỏng đua xe chân thực

Tải về

3 (1) olzhass Miễn phí 1.250 Ngày: Yêu cầu: Android

Car Parking Multiplayer 2 (CPM2) là phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng lái xe Car Parking Multiplayer, nơi bạn điều khiển những chiếc xe đua mạnh mẽ, lái xe qua một thành phố rộng lớn ở tốc độ tối đa.

Car Parking Multiplayer 2 là trò chơi mô phỏng lái xe chân thực
Car Parking Multiplayer 2 là trò chơi mô phỏng lái xe chân thực

Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm, phần mới này sẽ cho gamer kiểm tra các kỹ năng lái xe của mình khi cầm lái nhiều loại xe khác nhau với trải nghiệm cực kỳ thực tế.

Tính năng nổi bật của game Car Parking Multiplayer 2 cho Android

Trong game In Car Parking Multiplayer 2, người chơi sẽ thấy gameplay được tối tư tốt hơn so với phần 1. Với đồ họa 4K chi tiết, bạn có thể thưởng thức các bối cảnh chân thực hơn khi ngồi trong những chiếc xe đang lao đi như gió. Bên cạnh đó, ở garage, gamer có thể thay đổi các cơ chế của từng loại xe để tối ưu mỗi bộ phận và có được hiệu suất tối đa trong cuộc đua.

Điều khiển trực quan

So với phần đầu tiên thì hệ thống điều khiển của CPM2 không có quá nhiều cái mới. Ở bên trái màn hình là vô lăng để người chơi điều chỉnh hướng di chuyển của xe, trong khi đó ở cạnh bên phải là bàn đạp ga và phanh để kiểm soát tốc độ. Để tối ưu việc lái xe, gamer phải sử dụng cần số để chuyển số bất cứ khi nào muốn tăng tốc hay đi chậm lại.

Đua xe tốc độ cao qua thành phố rộng lớn
Đua xe tốc độ cao qua thành phố rộng lớn

Chế độ trực tuyến

Chế độ online của Car Parking Multiplayer 2 mang đến các cuộc đua ly kỳ cho bạn chống lại các tay đua từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đạp ga, bạn có thể chinh phục các đối thủ và trở thành người chiến thắng, kiếm được nhiều phần thưởng tuyệt vời. Bằng cách này, game thủ sẽ mở khóa được những chiếc xe tốt nhất trong trò chơi và có được các tài nguyên tốt hơn để tối mặt với mỗi thách thức.

Tận hưởng khung cảnh chi tiết dù lao đi với tốc độ cao
Tận hưởng khung cảnh chi tiết dù lao đi với tốc độ cao

Tải game Car Parking Multiplayer 2 miễn phí về điện thoại và tận hưởng trò chơi đua xe ô tô tuyệt vời này ngay bây giờ! Sở hữu những chiếc xe độc đáo và phóng đi với tốc độ cao để vượt qua các tay đua khác trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.407
  • Lượt tải: 1.250
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế