Car Parking Multiplayer cho iOS 2.2.4 Game đỗ xe nhiều người chơi chân thực

Tải về

3 (1) Aidana Games Miễn phí 606

Car Parking Multiplayer là một game mô phỏng lái xe 3D chân thực, cung cấp rất nhiều phương tiện để người chơi tự do lái xung quanh một thành phố được thiết kế chi tiết, chân thực.

Hơn 70 chiếc xe cho bạn cầm lái trong game Car Parking Multiplayer
Hơn 70 chiếc xe cho bạn cầm lái trong game Car Parking Multiplayer

Có rất nhiều khu vực khác nhau mà bạn có thể khám phá trong trò chơi: Mỗi nơi giống như một thế giới riêng. Bạn có thể chọn chế độ chơi đơn hoặc chế độ trực tuyến nếu muốn cạnh tranh hơn. Vì vậy, về cơ bản, có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể thực hiện, gồm lái xe, đỗ xe và đi bộ.

Gameplay trực quan trong Car Parking Multiplayer khá phổ biến. Điều này có nghĩa là game thích hợp với hầu hết mọi người. Bạn có thể kiểm soát tốc độ của xe bằng cách chạm vào bàn đạp ở phía bên phải màn hình, đồng thời sử dụng biểu tượng hình vô lăng để điều khiển hướng xe chạy.

Tùy chỉnh chiếc xe có diện mạo phong cách
Tùy chỉnh chiếc xe có diện mạo phong cách

Car Parking Multiplayer cung cung cấp rất nhiều tính năng bổ sung khi mô phỏng việc lái xe để bạn trải nghiệm. Trong số đó, bạn sẽ tìm thấy một số chức năng như bật đèn để di chuyển trong sương mù, sử dụng tín hiệu báo rẽ, thậm chí sử dụng đèn báo nguy hiểm.

Một trong những tính năng thú vị nhất trong Car Parking Multiplayer là sự bao gồm hoàn hảo của hệ thống đỗ xe sẽ mô phỏng trải nghiệm đỗ xe sẽ mô phỏng trải nghiệm đỗ xe ngoài đời thực theo cách thực tế nhất có thể.

Đi bộ tự do trong môi trường rộng lớn
Đi bộ tự do trong môi trường rộng lớn

Tải game Car Parking Multiplayer cho iOS

Nói chung, Car Parking Multiplayer cung cấp một hệ thống nhiều người chơi hoàn chỉnh cho phép bạn tương tác trong thời gian thực với bạn bè cũng như người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 551,2 MB
  • Lượt xem: 1.354
  • Lượt tải: 606
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế