Dr. Parking 4 cho iOS 1.08 Game đỗ xe ô tô thực tế miễn phí

Tải về

3 (1) SUD Miễn phí 203

Dr. Parking 4 là game mô phỏng tập đậu xe ô tô trong bãi đỗ được thiết kế chân thực. Game cực kỳ thích hợp cho những ai đang tập lái ô tô, sắp sở hữu một chiếc xe mới hay đơn giản chỉ là thử tài đỗ xe điêu luyện của mình.

Thể hiện kỹ năng đỗ xe trong bãi đỗ thực tế
Thể hiện kỹ năng đỗ xe trong bãi đỗ thực tế

Dr. Parking đã trở lại trong hậu bản chính thức của trò chơi mô phỏng đậu xe di động lớn nhất mọi thời đại với tên gọi Dr. Parking 4. Game sở hữu lối chơi mô phỏng hay, đồ họa tuyệt vời, các giai đoạn đầy thử thách và chơi game đông người trực tuyến thời gian thực.

Nếu từng được cầm vô lăng của một chiếc ô tô, bạn sẽ hiểu rằng, ngoài lái xe thì đậu xe cũng là một kỹ năng cần học. Đỗ xe thường là một kỹ thuật đáng sợ nhất đối với những người tập lái ô tô bởi chưa có khả năng ước lượng, phán đoán và phản xạ. Khi lượng xe cộ tăng lên nhanh chóng, tìm được một chỗ đỗ đã khó, làm thế nào để đưa xe được vào đúng vị trí khoảng trống giữa hai xe khác là việc không phải ai cũng làm được. Dr. Parking sẽ cho mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực nhất, bắt chước cơ chế đỗ xe thực tế trong một đồ họa siêu đẹp và vượt qua nhiều cấp độ thử thách khác nhau.

Đường đi lắt léo và độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi
Đường đi lắt léo và độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi

Điểm đáng chú ý ở game Dr. Parking 4 là đồ họa siêu đẹp, sắc nét và chân thực. Bạn sẽ được tiếp xúc với vô số loại xe khác nhau. Bãi đỗ cũng được thay đổi bố cục đa dạng qua các màn chơi nhằm tăng thách thức cho tài xế. Cứ mỗi giai đoạn, đó khó lại được tăng dần đòi hỏi kỹ thuật cầm lái của bạn cũng phải tiến bộ hơn.

Mục tiêu của người chơi rất đơn giản là đưa được chiếc xe vào đúng vị trí đỗ theo yêu cầu. Vài màn đầu tiên, nhiệm vụ khá dễ dàng do địa điểm đậu xe được bố trí ở nơi khá thoáng, không quá lắt léo. Tuy nhiên, càng về sau, lượng xe đến bãi càng đông nên đường vào vị trí đỗ cũng khó khăn hơn nhiều đoạn rẽ nên cần phải tiến lùi liên tục. Bạn cần phải tính toán đường đi và di chuyển thật khôn ngoan sao cho không đụng vào xe khác.

Hệ thống điều khiển chân thực
Hệ thống điều khiển chân thực

Hai kỹ thuật đỗ xe phổ biến nhất mà các tài xế thường áp dụng là Đỗ sẽ song song hoặc đỗ xe lùi (lùi chuồng). Điều quan trọng là hãy thật bình tĩnh và chú ý quan sát chứ không nên hốt hoảng hay vội vã.

Cơ chế điều khiển game cũng vô cùng chân thực. Bạn sẽ thấy bên trái màn hình là hai bàn đạp gồm đạp ga để tiến, đạp phanh để dừng, lùi. Bên phải là vô lăng để bẻ lái, quay đầu xe. Mọi chuyển động đều tuân theo cơ chế vật lý thực tế. Thiết kế này sẽ giúp cho người chơi có cảm giác y như đang được cầm lái một chiếc ô tô ngoài đời thực vậy.

Khi thực hiện thành công nhiều màn đỗ xe, bạn sẽ có cơ hội mở khóa những loại xe mới đẹp hơn, mới hơn và chinh phục những level cao hơn, thú vị hơn. Game được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về trên các thiết bị iOS 6.0. Đừng bỏ lỡ trò chơi mô phỏng tuyệt vời này nhé!

Thể hiện kỹ năng cầm lái điêu luyện
Thể hiện kỹ năng cầm lái điêu luyện

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Đức, Pháp, Indonesia, Ý, Nhật, Hàn, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tính năng mới ở phiên bản 1.08

Thêm 10 màn chơi mới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.08
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 1.438
  • Lượt tải: 203
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm