Cat Bathhouse cho Android 0.2.4 Game giải đố hợp nhất và quản lý nhà tắm mèo dễ thương

Tải về

3 (1) Rita Game Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Cat Bathhouse là một game giải đố casual hấp dẫn và thú vị, xoay quanh việc quản lý một nhà tắm đầy những con mèo đáng yêu. Khi câu chuyện được mở ra, bạn sẽ thấy mình là chủ sở hữu của cơ sở độc đáo này, có trách nhiệm thuê các nhân viên mèo dễ thương để phục vụ khách hàng và giúp cho nhà tắm ngày càng thu hút, đầy màu sắc.

Cat Bathhouse cho bạn quản lý một nhà tắm mèo

Tải game Cat Bathhouse cho Android

Trong trò chơi thú vị này, bạn sẽ quản lý một nhà tắm mèo mới vừa mở cửa đón khách. Tất cả nhân viên ở đây đều là mèo. Trong vai trò quản lý, bạn sẽ cần sử dụng các kỹ năng giải quyết vấn đề của mình để xử lý những rắc rối ngày càng tăng trong cửa tiệm.

Cat Bathhouse có các màn đố hợp nhất, nơi người chơi phải tổng hợp để tạo ra được các item yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ, kiếm sao, mở rộng và cải tạo nhà tắm, thu hút nhiều khách hàng hơn, dần dần cải thiện trải nghiệm tổng thể. Hãy thể hiện trí thông minh và chiến lược hợp nhất khôn ngoan của bạn để hoàn thành màn chơi nhanh chóng, dễ dàng, kiếm nhiều phần thưởng hơn.

Hợp nhất để tạo ra vật phẩm yêu cầu

Trong trò chơi này, bạn cũng có thể gặp những kẻ chuyên gây rắc rối - đó là trùm mèo. Vì thế, bạn cần cẩn trọng và đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động nhịp nhàng để thành công.

Bạn có sẵn sàng tham gia thử thách này? Trải nghiệm cuộc sống của một quản lý nhà tắm mèo đang chờ đợi bạn trong game Cat Bathhouse. Tải và chơi game miễn phí cùng những chú mèo cực dễ thương ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cat Bathhouse

Liên quan, thay thế