Lumbercat: Idle Tycoon cho Android 1.0.2 Game xây dựng đế chế gỗ cùng các thợ rừng mèo

Tải về

3 (1) TREEPLLA Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Game mô phỏng trùm kinh doanh Lumbercat mời bạn tham gia vào một thế giới kỳ lạ, nơi có những chú mèo là thợ đốn gỗ đang chờ đợi bạn để cùng bước vào cuộc phiêu lưu xây dựng một đế chế gỗ lớn mạnh.

Công việc của các thợ rừng mèo Lumbercat là chuyên chặt cây và chế biến gỗ, xây dựng nên những ngôi nhà xinh đẹp. Hãy chiêm ngưỡng bàn chân khéo léo của chúng biến gỗ thành nơi ở ấm cúng.

Chặt gỗ và xây nhà cùng với những người thợ mèo đáng yêu trong game Lumbercat : Idle Tycoon
Chặt gỗ và xây nhà cùng với những người thợ mèo đáng yêu trong game Lumbercat : Idle Tycoon

Tính năng nổi bật của game Lumbercat: Idle Tycoon cho Android

Trải nghiệm ASMR hoàn hảo

Âm thanh chặt và chế biến gỗ mang đến cho bạn một trải nghiệm ASMR êm dịu. Thư giãn theo nhịp điệu của những chú mèo đang hăng say làm việc, chế tác gỗ thành những kiệt tác.

Phát triển và mở rộng

Khi hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, bạn sẽ thuê thêm nhiều quản lý mèo khác nhau làm việc cho mình và bổ sung các máy móc mới. Một đế chế gỗ đang mở rộng trước mắt bạn.

Xây dựng đế chế gỗ

Người chơi bắt đầu chỉ là một tiều phu nhỏ, sau đó vươn lên thành ông trùm của một đế chế gỗ khổng lồ. Giải phóng kỹ năng năng quản lý của mình cùng với những chú mèo. Sự thành công của việc kinh doanh đều nằm trong tay bạn!

Quản lý nhà máy chế biến gỗ của bạn cùng các công nhân mèo
Quản lý nhà máy chế biến gỗ của bạn cùng các công nhân mèo

Gameplay hấp dẫn

Lumbercat: Idle Tycoon hứa hẹn mang đến niềm vui cho người chơi ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người yêu mèo. Đắm chìm trong thế giới của những chú mèo dễ thương làm nghề chặt gỗ.

Game nhàn rỗi, không áp lực, căng thẳng

Những chú mèo tiếp tục làm việc và giúp xưởng gỗ hoạt động ngay cả khi bạn đi vắng. Đế chế này phát triển AFK nhờ những chú mèo tận tâm quản lý doanh nghiệp của bạn không mệt mỏi.

Tham gia nhóm Lumbercat

Hãy cùng những người thợ rừng mèo thực hiện công việc đốn gỗ, tạo ra một đế chế gỗ thân thiện với mèo và tạo ấn tượng mạnh trong thế giới loài mèo.

Khái thác gỗ hăng say và kiếm được nhiều lợi nhuận
Khái thác gỗ hăng say và kiếm được nhiều lợi nhuận

Game Lumbercat: Idle Tycoon cực kỳ thích hợp cho những người yêu mèo, yêu động vật và mê những thứ đáng yêu. Ngoài ra, nếu bạn là fan của các game xây dựng, quản lý, đang tìm kiếm một trải nghiệm mô phỏng nhàn rỗi thú vị, offline, thì đây cũng là một đề xuất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lumbercat

Liên quan, thay thế