Catherine Classic 1.3 Game mô phỏng cuộc sống, tình yêu của người trưởng thành

Tải về

4,7 (3) SEGA Tính phí 110 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp mô phỏng cuộc sống và kinh dị tâm lý Catherine Classic sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về tình yêu, sự phản bội và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống của những người trưởng thành.

Game phiêu lưu giải đố kết hợp mô phỏng cuộc sống và tâm lý kinh dị
Game phiêu lưu giải đố kết hợp mô phỏng cuộc sống và tâm lý kinh dị

Game Catherine phiên bản console ra mắt từ 2011 và phải đến 2019, người chơi mới có cơ hội trải nghiệm trên máy tính với Catherine Classic PC. Những thử thách trong cuộc sống hiện đại của những người trưởng thành sẽ được thể hiện qua những màn leo tháp kiểu giải đố thú vị.

Leo tháp, vượt chướng ngại vật và lên đỉnh để giúp Vincent thoát khỏi cơn ác mộng kinh hoàng
Leo tháp, vượt chướng ngại vật và lên đỉnh để giúp Vincent thoát khỏi cơn ác mộng kinh hoàng

Trong game Catherine Classic, bạn sẽ nhập vai anh chàng Vincent U40 và mối tình nồng cháy với bạn gái Kinda. Mối quan hệ của 2 người bắt đầu xuất hiện rạn nứt và căng thẳng khi họ không tìm được tiếng nói chung - trong khi Kinda muốn kết hôn để có cuộc sống ổn định thì Vincent lại muốn thăng tiến trong sự nghiệp bằng hướng đi mới. “Giọt nước tràn ly” khi cô gái trẻ đẹp mang tên Catherine xuất hiện và xen vào mối quan hệ của 2 người. Kết quả là, Vincent thường xuyên mơ thấy ác mộng và anh cần phải thoát ra khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt!

Đối mặt với những cơn ác mộng ám ảnh mỗi đêm trong Catherine Classic
Đối mặt với những cơn ác mộng ám ảnh mỗi đêm trong Catherine Classic

Như nói đã nói trên, gameplay chính của Catherine Classic là những màn leo tháp với rất nhiều chướng ngại vật ngăn cản bước chân bạn. Càng về sau thì độ khó càng tăng, buộc bạn phải tính toán để dịch chuyển những khối đá hợp lý sao cho nhân vật leo lên đỉnh thành công, tương tự như trong siêu phẩm người chum leo núi Getting Over It.

Phiêu lưu khám phá cả niềm vui và nỗi kinh hoàng trong tình yêu của Vincent khi anh đứng trước 2 lựa chọn khó khăn: kết hôn cùng bạn gái lâu năm Kinda hay bắt đầu chuyến phiêu lưu tình ái mới với cô gái tóc vàng xinh đẹp Catherine. Nhưng hãy cẩn thận, nếu chọn sai bạn sẽ… chết. Trong game Catherine Classic, người chơi sẽ thỏa sức leo tháp tự do và khám phá bản chất của các mối quan hệ. Mỗi lựa chọn sẽ dẫn đến những cái kết khác nhau mà bạn không thể đoán trước.

Game Catherine Classic mô phỏng cuộc sống, tình yêu và sự phản bội
Game Catherine Classic mô phỏng cuộc sống, tình yêu và sự phản bội

Tính năng chính của game Catherine Classic

Đưa ra những lựa chọn

Trái tim của Vincent bị giằng xé bởi 2 người phụ nữ. Trong khi Katherine muốn kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình ổn định thì Catherine lại xuất hiện đột ngột khiến anh lúng túng. Cả 2 đều tác động đến trái tim và tâm hồn Vincent theo những cách khác nhau. Câu chuyện trong game Catherine Classic có nhiều nhánh rẽ khác nhau, vẽ nên 1 hành trình kinh dị nhưng lãng mạn đưa bạn đến nhiều địa điểm không tưởng.

Giải mã cơn ác mộng kinh hoàng

Di chuyển các khối hộp để tạo thành đường đi và leo lên đỉnh tháp trong khi đánh bại những con quái vật đang đuổi theo bạn. Tầng thấp nhất của block rơi khi thời gian trôi qua. Nếu không thể tiếp tục di chuyển, nhân vật sẽ rơi xuống. Đừng lãng phí thời gian trong Catherine Classic.

Các công trình và thiết lập sẽ thay đổi mỗi đêm, ngày càng cao hơn nữa cho đến khi chạm đến thiên đường. Vincent càng vượt qua nhiều màn chơi thì bạn càng phải xây dựng chiến thuật phức tạp hơn để tiến về phía trước.

Hãy đưa ra lựa chọn: cô bạn gái lâu năm hay nàng Catherine nóng bỏng?
Hãy đưa ra lựa chọn: cô bạn gái lâu năm hay nàng Catherine nóng bỏng?

Rất nhiều chướng ngại vật sẽ cản đường Vincent. Một số block chính là bẫy để bạn sa chân. Một số khác có thể nổ tung, gây sát thương cho mọi thứ xung quanh nó. Những con cừu trong cơn ác mộng cũng sống sót trong tuyệt vọng và chờ trời sáng. Chúng sẽ ngăn cản bước chân bạn, làm rối tung các hình khối, thậm chí đẩy chúng ta rơi xuống. Hãy vận dụng trí thông minh và sự trợ giúp của vật phẩm lạ như gối đệm để đối phó với cừu và những mối nguy hiểm bất ngờ. Thứ chúng ta cần chính là mở con đường mới để leo lên đỉnh thay vì nhất nhất đi theo lối mòn, ngõ cụt.

3 chế độ chơi game

  • Chơi game leo tháp song song với câu chuyện tình yêu phức tạp của Vincent, những ham muốn và thể hiện bản thân trong Golden Playhouse.
  • Đón nhận những thách thức từ tòa tháp để ghi điểm số cao, chơi đơn hoặc Co-op nội bộ trong Babel.
  • Đối đầu với game thủ thực trong chế độ Multiplayer để xem ai là cao thủ leo tháp trong Colosseum.
Kẻ thù của bạn chính là những con cừu, chướng ngại vật và nhiều hơn thế
Kẻ thù của bạn chính là những con cừu, chướng ngại vật và nhiều hơn thế

Bản nâng cấp cho máy tính

Catherine Classic được thiết kế tối ưu hóa cho máy tính hiện đại với những màn phiêu lưu giải đố, hành động hấp dẫn.

Tính năng khác:

  • Game được lồng tiếng Nhật sinh động.
  • Độ phân giải 4K siêu sắc nét.
  • Tỷ lệ khung hình mượt mà, nâng cấp theo cấu hình máy.
  • Điều khiển bằng chuột và bàn phím tùy chỉnh.

Lưu ý: trò chơi có chứa nội dung và hình ảnh người lớn nên không phù hợp với trẻ em. Cân nhắc kỹ trước khi download Catherine Classic và trải nghiệm trên thiết bị cá nhân của bạn.

Cơn ác mộng trong Catherine Classic PC liệu có kéo dài mãi?
Cơn ác mộng trong Catherine Classic PC liệu có kéo dài mãi?

Cấu hình chơi game Catherine Classic

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i3 2.9GHz / AMD hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 10 với 1GB VRAM; Nvidia GeForce 8 Series / AMD RadeonHD 4870 / Intel HD 2000 hoặc cao hơn.
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 20GB để cài đặt và chơi game Catherine Classic.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 874
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm