Cats Empire cho iOS 4.11 Game chiến lược xây dựng đế chế mèo

Tải về

3 (1) True Pilots Miễn phí Dung lượng: 136 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Cats Empiretrò chơi mô phỏng chiến lược nhiều người chơi thú vị, trong đó bạn điều khiển một số chú mèo dễ thương đi giết, cướp bóc và đánh cắp cá từ kẻ thù để xây dựng một tộc mèo hùng mạnh nhất trong thành phố.

Lãnh đạo đế chế mèo của bạn trong game Cats Empire
Lãnh đạo đế chế mèo của bạn trong game Cats Empire

Tải game Cats Empire cho iOS

Cách chơi game Cats Empire: Kitten Simulation rất đơn giản: Người chơi huấn luyện những chú mèo mạnh mẽ của mình để đi tấn công kẻ thù. Trong mỗi cuộc đột kích, bạn có thể nhận được cá (đóng vai trò như tiền tệ in-game, giúp gamer thực hiện cách hành động khác nhau trong các cuộc đột kích) và linh hồn để chiêu mộ những chú mèo con mới vào hàng ngũ của mình.

Mỗi vật phẩm cướp được từ căn cứ của kẻ thù đều làm tăng mức độ báo động. Do đó, càng dành nhiều thời gian để đột kích, khả năng bạn bị phát hiện và mất đi những người lính dũng cảm càng lớn.

Thống trị thị trấn mèo
Thống trị thị trấn mèo

Mặc dù việc cạnh tranh với kẻ thù là một yếu tố quan trọng trong lối chơi của Cats Empire, nhưng việc hợp tác với những người chơi khác cũng cần thiết không kém. Game cho phép bạn xây dựng bang hội cho riêng mình, hoạt động tương tự như trong Clash of Clans. Vì các thành viên có thể giúp đỡ lẫn nhau, đánh bại các bang hội đối thủ mạnh nhất bằng cách gửi quân tiếp viện hoặc nâng cấp vật liệu.

Chiến đấu với các chiến lược khôn ngoan
Chiến đấu với các chiến lược khôn ngoan

Một trong những tính năng thú vị nhất của Cats Empire là người chơi có thể thử nghiệm tạo ra các giống mèo mới. Mỗi giống có khả năng và lợi thế đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chiến thắng hay thất bại của đội quân trong trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 136 MB
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cats Empire

Liên quan, thay thế