Caveblazers 1.0.3 Game hành động phiêu lưu đi cảnh cho Windows

Tải về

3 (1) The Yogscast Tính phí 53 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Caveblazers là một game hành động phiêu lưu đi cảnh mang tính thử thách cao. Trong game, nhân vật của người chơi sẽ bước chân vào một hang động bí ẩn, chiến đấu với quái vật và yêu tinh bằng đủ các loại vũ khí cũng như vật phẩm kỳ diệu.

Giao diện chính của game hành động phiêu lưu đi cảnh Caveblazers cho máy tínhGiao diện chính của game hành động phiêu lưu đi cảnh Caveblazers cho máy tính

Khi chơi game phiêu lưu hành động Caveblazers cho máy tính, người chơi có thể kết bạn trên đường đi để khiến cuộc phiêu lưu của mình trở nên thuận lợi hơn hoặc cảm thấy vô vọng khi chúng bị nghiền nát thành máu dưới nắm đấm của người khổng lồ độc ác.

Thể loại game đi cảnh đã trở nên hết sức phổ biến trong những năm gần đây với những đặc điểm nổi trội như “chết là hết”. Caveblazers là một trong những game đi cảnh mới nhất được thiết kế để khiến những người chơi có tinh thần vững nhất cũng phải lung lay.

Lần lượt vượt qua các bài chơi của game phiêu lưu đi cảnh hành động Caveblazers cho máy tínhLần lượt vượt qua các bài chơi của game phiêu lưu đi cảnh hành động Caveblazers cho máy tính

Trong game hành động cho PC Caveblazers, người chơi sẽ bước vào hệ thống hang động, cố gắng vượt qua hàng ngũ quân thù và đủ các loại cạm bẫy để tìm kiếm bí ẩn thần thoại được ẩn giấu bên trong. Người chơi sẽ thực hiện việc này bằng cách sử dụng nhiều vũ khí đa dạng, món đồ tạo tác và các vật phẩm huyền bí để vượt qua từng bài chơi, chiến đấu với trùm cứ sau một vài bài chơi trước khi game thực sự khiến người chơi cảm thấy điên đảo.

Về cơ bản, game hành động cho máy tính Caveblazers bao gồm các đặc điểm đúng như những gì mà người chơi có thể trông đợi. Game này có một trung tâm cho phép người chơi tùy chỉnh vật phẩm và vẻ ngoài của nhân vật, lựa chọn phương án bước vào hang động theo cách thông thường hoặc bắt đầu chế độ chạy hàng ngày. Từ trung tâm, người chơi cũng có thể kiểm tra mức độ hoàn thành game, nghe thấy lời nói của một ông già khó tính rất thích nói rằng người chơi đang để thời gian trôi qua một cách lãng phí.

Vượt qua mọi thử thách trong game phiêu lưu hành động đi cảnh Caveblazers cho máy tínhVượt qua mọi thử thách trong game phiêu lưu hành động đi cảnh Caveblazers cho máy tính

Đặc điểm chính của game hành động phiêu lưu Caveblazers cho máy tính

  • Điều khiển các nhân vật mạnh mẽ
  • Khám phá lối chơi đi cảnh đặc sắc
  • Vượt qua các thử thách hàng ngày
  • Tham gia vào các trận chiến kinh điển với trùm
  • Thỏa sức tùy chỉnh nhân vật
  • Chiến đấu hết mình
  • Đối mặt với mọi thử thách để giành lấy các vũ khí và vật phẩm mới
  • Game hỗ trợ cho tiếng Anh

Sử dụng vật phẩm hữu ích trong quá trình chơi game hành động phiêu lưu đi cảnh Caveblazers cho máy tínhSử dụng vật phẩm hữu ích trong quá trình chơi game hành động phiêu lưu đi cảnh Caveblazers cho máy tính

Game hành động cho Windows Caveblazers có nhiều điểm tương đồng với các game khác thuộc cùng thể loại như Spelunky, đặc biệt là ở phong cách thiết kế bài chơi một cách ngẫu nhiên. Các game này trông khá giống nhau dù Caveblazers được thiết kế theo phong cách đồ họa điểm ảnh riêng biệt. Trong các bài chơi, người chơi sẽ cố gắng thực hiện nhiệm vụ là tìm kiếm lối ra, cố gắng không để nhân vật gặp phải một cái kết tồi tệ gây ra bởi các kẻ thù lắm mưu mô, từ những yêu tinh trong truyền thuyết đến quái vật, chất lỏng và dơi. Kẻ thù rất giỏi trong việc đeo bám nhân vật của người chơi trong bản đồ nếu phát hiện ra vị trí và chúng có thể đặt ra một thử thách thực sự.

Trong game đi cảnh hay cho PC Caveblazers, nhân vật sẽ chiến đấu bằng cách sử dụng các đòn tấn công ở cự ly gần và bắn xa. Lúc đầu, nhân vật sẽ cầm kiếm và bắn cung. Game này có hệ thống chiến đấu chi tiết hơn nhiều so với các game khác thuộc cùng thể loại. Với thanh kiếm ban đầu, người chơi có thể tiến hành vung kiếm theo cách thông thường, vung lên phía trên hoặc vừa nhảy vừa tấn công xuống dưới. Nhân vật sở hữu khả năng linh động kiểu như có thể bật tường, bắn tên theo 8 hướng chính nên người chơi có thể lựa chọn nhiều kiểu tấn công khác nhau.

Tìm đến cửa ra trong game hành động đi cảnh phiêu lưu Caveblazers cho máy tínhTìm đến cửa ra trong game hành động đi cảnh phiêu lưu Caveblazers cho máy tính

Vũ khí, trang thiết bị và nhẫn là các vật phẩm chính mà người chơi sẽ tìm thấy trong lúc đập tan những chiếc hộp và bình hoặc mở rương. Những thứ này có thể đem lại nhiều hiệu ứng khác nhau, từ các điểm thưởng thông số bình thường đến việc có thể bắn ra tia chớp hoặc có một chiếc đầu lâu bay theo hỗ trợ tấn công kẻ thù. Thông thường, các vật phẩm mà người chơi tìm ra sẽ thôi thúc việc hình thành một phong cách chơi game nhất định, có thể là cải thiện khả năng bắn xa, chấp nhận yếu kém về khả năng đánh gần và ngược lại.

Việc tập trung vào yếu tố chiến đấu khiến game phiêu lưu đi cảnh Caveblazers toát lên sắc thái của một tựa game hành động hấp dẫn hơn là hình thức kiểu như game giải đố của Spelunky. Người chơi cần làm quen với việc tham gia vào các trận đấu cận chiến quyết liệt.

Tham gia vào các trận đấu quyết liệt với trùm trong game đi cảnh hành động phiêu lưu Caveblazers cho máy tínhTham gia vào các trận đấu quyết liệt với trùm trong game đi cảnh hành động phiêu lưu Caveblazers cho máy tính

Trong quá trình chơi game, người chơi cũng sẽ bắt gặp nhiều bàn thờ cho phép đổi vàng lấy máu hoặc thậm chí là đổi vật phẩm lấy máu. Cũng giống như các bàn thờ, game Caveblazers còn có nhiều vật phẩm tuyệt vời khác giúp tăng điểm thưởng. Thường thì những thứ này sẽ đi theo bộ ba và người chơi chỉ có thể chọn một. Các vật phẩm ban phước có thể cung cấp cho nhân vật các khả năng đặc biệt kiểu như nhảy hai lần trên không hoặc khiến những đòn tấn công ở cự ly gần gây tác động đến những kẻ thù ở gần. Điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào việc người chơi điều khiển nhân vật hiện tại như thế nào.

Cứ vượt qua một vài tầng, người chơi sẽ phải chiến đấu với trùm. Game hành động phiêu lưu Caveblazers bao gồm nhiều trùm dành cho từng khu vực và tất cả bọn chúng đều rất mạnh. Giống như phần lớn các game khác, người chơi cần cố gắng ghi nhớ phương pháp ra đòn của kẻ thù là sẽ ổn nhưng thật chẳng dễ dàng gì mỗi khi chúng phát điên lên. Người chơi sẽ gặp đủ các tên trùm hung hãn, từ các con sâu khổng lồ đến những nhãn cầu bay lơ lửng bắn ra tia laze nguy hiểm chết người… Hiển nhiên rằng chúng sẽ tìm đủ mọi cách để cố gắng giết chết nhân vật của người chơi.

Cố gắng giành số điểm cao nhất trong game hành động đi cảnh phiêu lưu Caveblazers cho máy tínhCố gắng giành số điểm cao nhất trong game hành động đi cảnh phiêu lưu Caveblazers cho máy tính

Trên đường đi, người chơi sẽ tình cờ gặp gỡ các nhân vật phiêu lưu thân thiện có thể hỗ trợ mình. Cũng giống như quái vật, họ làm rất tốt việc cố gắng đi theo nhân vật chính trong bản đồ nhưng cũng có lúc bị mắc kẹt trong hố hoặc các chướng ngại vật tương tự. Những nhân vật này góp phần khiến thế giới trong game trở nên bớt trống trải hơn và đôi lúc khiến người chơi bật cười.

Caveblazers là game phiêu lưu hành động đi cảnh tuyệt vời, gần như không phát sinh lỗi trong gameplay. Các nút điều khiển của game này rất chính xác và cực nhạy với nhiều vật phẩm thú vị và kẻ thù hung hãn. Tuy nhiên, game này có vẻ đã lấy cảm hứng từ nhiều game khác nhau mà không toát lên được vẻ độc đáo riêng để trở nên thực sự nổi trội.

Tùy chỉnh nhân vật trong game đi cảnh hành động phiêu lưu Caveblazers cho máy tínhTùy chỉnh nhân vật trong game đi cảnh hành động phiêu lưu Caveblazers cho máy tính

Nếu bạn đang tìm kiếm một game pha trộn nhiều đặc điểm thú vị của thể loại game hành động và game đi cảnh phiêu lưu hay thì bạn có thể mua rồi tải Caveblazers qua Steam cho máy tính ngay bây giờ. Game này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhờ có các trận chiến kinh điển, trí thông minh nhân tạo mang tính thử thách cao của kẻ thù và khoảnh khắc chơi game tuyệt vời.

Tăng máu của nhân vật trong game đi cảnh phiêu lưu hành động Caveblazers cho máy tínhTăng máu của nhân vật trong game đi cảnh phiêu lưu hành động Caveblazers cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Caveblazers

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows Vista, 7, 8 hoặc 10
  • Bộ xử lý Dual Core
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa 512 MB
  • Phiên bản DirectX 9.0
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm