Ape Out Demo Game hành động cùng khỉ hình người cho Windows

Tải về

3 (1) Devolver Digital Dùng thử 15 Dung lượng: 187 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game hành động mới cho máy tính Ape Out, người chơi sẽ cố gắng tiêu diệt kẻ thù bằng cách sử dụng các đòn tấn công mạnh mẽ. Đây là game có tốc độ nhanh và đồ họa sặc sỡ.

Main menu của game hành động mới Ape Out cho máy tínhMain menu của game hành động mới Ape Out cho Windows

Hạ gục tất cả kẻ thù càng nhanh càng tốt

Ape Out là game hành động mới cho PC đòi hỏi người chơi quét sạch hết kẻ thù này đến kẻ thù khác xuất hiện trong các căn phòng bằng cánh tay mạnh mẽ của khỉ hình người. Người chơi cũng sẽ bắt gặp nhiều vật thể khác nhau trong quá trình khám phá các bài chơi. Chắc hẳn bạn cũng đã đoán được rằng game hành động này yêu cầu di chuyển thật nhanh chóng và phản ứng tốt trước những thứ xuất hiện xung quanh mình, nếu không thì nhân vật sẽ nhanh chóng bị giết bởi những kẻ xấu đang cố gắng tìm cách bắt giữ.

Trong phần lớn thời gian chơi game Ape Out, hai cánh tay của khỉ hình người là vũ khí duy nhất của người chơi. Tuy nhiên, vũ khí này đủ mạnh để nghiền nát bất cứ kẻ thù nào cản đường. Thêm nữa, thỉnh thoảng người chơi sẽ có thể nhặt được những cánh cửa nặng hoặc thậm chí là con người và sử dụng chúng làm lá chắn cũng như ném chúng ra các vị trí xung quanh nếu cảm thấy không còn giá trị lợi dụng nữa. Game hành động mới cho Windows này có thể đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhưng hiện giờ các bài chơi hơi ngắn ngủi.

Game có đồ họa tuyệt đẹp và các nút điều khiển đơn giản

Ape Out có thể được coi là một game hành động tuyệt vời vì có các nút điều khiển cực nhạy và chính xác. Người chơi được phép sử dụng cả chuột và bàn phím hoặc dùng tay cầm phù hợp. Nhà phát triển khuyên dùng tay cầm để có trải nghiệm tuyệt vời hơn nhưng người chơi có thể lựa chọn phương thức điều khiển thích hợp nhất với mình.

Đồ họa của game hành động mới Ape Out cũng đáng chú ý vì bao gồm nhiều màu sắc sặc sỡ. Màu sắc sẽ thay đổi khi bạn di chuyển trong các bài chơi hoặc khi bị dính đòn.

Game hành động đầy triển vọng có quy tắc chơi game tuyệt vời

Tóm lại, game hành động mới Ape Out có đầy đủ các đặc điểm cần thiết để khiến người chơi cảm thấy hứng thú trong nhiều tiếng đồng hồ. Phiên bản hoàn chỉnh của game này ắt hẳn sẽ thu hút nhiều người chơi hơn nữa.

Chạm trán với nhiều kẻ thù trong game hành động mới Ape Out cho máy tínhChạm trán với nhiều kẻ thù trong game hành động mới Ape Out cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Ape Out Demo tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý Intel Core Duo hoặc bộ xử lý có tốc độ nhanh hơn
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • DirectX phiên bản 9.0
  • Còn trống 100 MB dung lượng lưu trữ
  • Khuyên dùng tay cầm để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất

Sử dụng cánh tay làm vũ khí trong game hành động mới Ape Out cho máy tínhSử dụng cánh tay làm vũ khí trong game hành động mới Ape Out cho PC

Lưu ý: Phiên bản Demo của game hành động mới Ape Out đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Ape Out Demo ngay bây giờ để giúp nhân vật tiêu diệt mọi đối thủ cản đường.

CẢNH BÁO: Game hành động mới Ape Out có đồ họa máu me và nội dung bạo lực, có thể không phù hợp với trẻ em. Nên cân nhắc kỹ trước khi chơi.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 187 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm