Cây táo nở hoa Xem phim truyền hình Cây táo nở hoa

7.3/10 (28) Lượt xem: 8.950 Phát hành: VieON Năm: 2021 Đạo diễn: Võ Thạch Thảo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cây táo nở hoa là phim truyền hình vừa lên sóng HTV2 và đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phim Cây táo nở hoa với sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng phía Nam như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân, vv. Cây táo nở hoa là dự án remake bộ phim nổi tiếng của xứ kim chi What’s Wrong Poong Sang.

Bộ phim truyền hình mới Cây táo nở hoa kể câu chuyện mà có lẽ gia đình nào cũng bắt gặp bóng dáng mình trong đó. Cây táo nở hoa là câu chuyện gia đình gồm 5 anh em: Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân). Họ lớn lên bằng sự thiếu vắng tình yêu của ba mẹ, nhưng ở đó người ta lại thấy một người anh trai vô cùng tuyệt vời - người anh cả của gia đình là Ngọc. Ngọc luôn coi những đứa em của mình như những đứa trẻ và luôn có tâm lý bảo vệ, che chở và bao bọc.

Cây táo nở hoa phát sóng lúc 20h thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên Vie Channel - HTV2, Vie Giải trí, YouTube Vie Channel và ứng dụng VieOn từ ngày 5/4.

Tóm tắt phim Cây táo nở hoa

Bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa đang gây sốt suốt những ngày qua với sự xuất hiện của 5 anh em Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư và Hạnh - vợ Ngọc. Những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra trong gia đình khi Hạnh ấm ức, bức xúc với việc chồng thiên vị những người em mà không để ý đến cảm xúc của vợ.

Làm vợ, làm chị dâu suốt 18 năm, Hạnh rút hết ruột gan lo cho nhà chồng nhưng Ngọc chỉ biết lo cho anh em, coi các em là trên hết khiến Hạnh kiệt quệ, mệt mỏi cùng cực. Ngọc là anh hai của gia đình năm anh em. Sống thiếu tình thương của cha mẹ, Ngọc tự hứa với lòng là luôn chăm sóc bảo bọc các em.

Ngà - do Trương Thế Vinh đảm nhận - là một người anh vô công rỗi nghề, mê đá gà. Thúy Ngân vào vai Châu - người em học hành đàng hoàng nhất trong nhà, là một bác sĩ trẻ. Song Luân vào vai Dư - người em út luôn mặc cảm vì không được cha thương yêu. Nhã Phương trong vai Báu - em sinh đôi với Châu nhưng tính tình rất khác người chị, cô thất nghiệp, xài tiền như nước, sống bám vào anh chị.

Trailer phim Cây táo nở hoa

Thông tin thêm phim Cây táo nở hoa

Thời lượng:45 phút/tập - 75 tập
Diễn viên:

Thái Hòa, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Song Luân, NSND Lan Hương, NSƯT Công Ninh, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Mỹ Duyên, Văn Anh, Minh Trang, Hoàng Phi, Oanh Kiều

Đạo diễn:Võ Thạch Thảo
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Cây táo nở hoa

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 33.427 lượt xem
Link xem Cây táo nở hoa