Ở nhà một mình Home Alone (1990)

8.2/10 (9) Lượt xem: 2.537 Phát hành: Hughes Entertainment Năm: 1990 Đạo diễn: Chris Columbus

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ở Nhà Một Mình (Home Alone 1990) là một bộ phim thuộc thể loại hài hước, phiêu lưu hành động, được rất nhiều người yêu thích và đón xem trong dịp Giáng Sinh hằng năm. Phim này được Mỹ sản xuất vào năm 1990 và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern, John Heard, Catherine O'Hara, Roberts Blossom, John Candy,...

Nội dung của bộ phim Ở Nhà Một Mình kể vừ câu chuyện cậu bé Kevin McCalliste (Macaulay Culkin thủ vai) 8 tuổi, một lần vô tình bị gia đình bỏ quên và phải ở nhà một mình, trong khi đó tất cả thành viên khác trong gia đình đều vội vã đi ra sân bay để đến nhà người chú ở Paris để tham dự Giáng sinh. Sau khi đến Paris, thì mẹ của Kevin - Kate (Catherine O'Hara thủ vai) đã ở lại sân bay để đợi chuyến bay về Mỹ với cậu bé còn những thành viên khác sẽ tiếp tục đến nhà người chú.

Còn khi ở nhà, Kevin rất sợ ông giàng hàng xóm tên Marley (Roberts Blossom thủ vai), người bị hàng xóm đồn là kẻ sát nhân máu lạnh. Và cậu cũng biết được Harry (Joe Pesci đóng) và Marv (Daniel Stern đóng) đang muốn ăn trộm nhà mình và Kevin đã đánh lừa chúng là có người lớn ở nhà cùng với cậu.

Tuy nhiên, sau khi hai tên trộm phát hiện cậu bé ở nhà một mình, thì chúng đã có kế hoạch ăn lẻn vào nhà và ăn trộm đồ. Nhưng Kevin đã đề phòng trước và tạo, đặt ra nhiều cạm bẫy khắp nhà, sẵn sàng phục kích hai tên trộm. Khi đột nhập vào nhà Kevin, thì Harry và Marv đã lần lượt bị dính bẫy và bị thương. Từ đó, hai tên trộm nổi điên lên và muốn làm hại cậu bé, may thay ông Marley đã cứu cậu bé và hai tên trộm đã bị cảnh sát bắt. Cuối cùng, sáng sớm hôm sau mẹ của Kevin và gia đình McCalliste đã trở về và đoàn tụ cùng với cậu bé.

Trailer phim Ở nhà một mình

Thông tin thêm phim Ở nhà một mình

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:John Heard, Daniel Stern, Catherine O'Hara, Joe Pesci, Macaulay Culkin
Nhà sản xuất:John Hughes
Đạo diễn:Chris Columbus
Năm phát hành:1990

Một số Poster, hình ảnh phim Home Alone

  • 5.881 lượt xem