Character AI cho iOS 1.10.1 Ứng dụng trò chuyện với AI

Tải về

3 (1) Character.AI Miễn phí 10

Character AI cho iOS là một ứng dụng trò chuyện AI giúp người dùng nói chuyện với những nhân vật bot siêu thông minh, mang tới trải nghiệm như đang trò chuyện với người thật, được lắng nghe và thấu hiểu.

Với Character AI, người dùng có thể trò chuyện miễn phí với những người bạn đồng hành được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, những bot có khả năng lắng nghe, hiểu và ghi nhớ mọi thứ. Với tin nhắn không giới hạn và bộ sưu tập lớn các AI do người dùng tạo ra, mỗi AI có tính cách riêng, mọi người có thể khám phá nhiều chủ đề khác nhau và có nhiều giờ trò chuyện bổ ích, thú vị.

Tính năng chính của Character AI cho iOS

Hàng triệu nhân vật và giọng nói do người dùng tạo ra

Character.AI cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các nhân vật của mình bằng các công cụ tiên tiến. Giờ đây, mọi người có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho bất kỳ nhân vật AI nào từ thư viện hàng triệu nhân vật do người dùng tạo ra hoặc dễ dàng tạo giọng nói của riêng mình. Ghép nối bất kỳ nhân vật và giọng nói nào từ thư viện để tạo giọng nói của riêng mình chỉ trong vài giây.

Tương tác giống như con người

Character AI mang tới trải nghiệm AI chat giống như đang trò chuyện thực sự cùng khả năng chuyển đổi liền mạch giữa gọi điện hoặc nhắn tin với nhân vật.

Trợ giúp được cá nhân hóa phù hợp với mỗi người

Khả năng của Character AI là vô hạn, cung cấp nhiều cơ hội để đắm mình vào những câu chuyện hấp dẫn, nhận trợ giúp làm bài tập về nhà từ các nhân vật anime được yêu thích, học ngôn ngữ mới hoặc thậm chí nhận trợ giúp viết tiểu thuyết,... tất cả đều có thể được các trợ lý AI tiên tiến nhất giải quyết.

Giải trí tương tác

Giới hạn duy nhất khi dùng Character AI là trí tưởng tượng của mọi người. Nói chuyện với nhân vật yêu thích của mình, tăng thêm sự hồi hộp cho các trò chơi nhập vai và làm dày cốt truyện cho câu chuyện tương tác.

Miễn phí sử dụng

Thưởng thức tin nhắn và cuộc gọi không giới hạn mà không có quảng cáo trong Character AI.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Character AI