Charms of the Witch cho Android 2.4.5460 Game match-3 mới thú vị cho Android

Tải về

5 (1) Nevosoft Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Mệt mỏi với hàng trăm game match-3 nhàm chán? Việc tìm kiếm kho báu không làm bạn cảm thấy hứng thú nữa? Bạn muốn thử một trò chơi tươi mới mà vẫn giữ lối chơi quen thuộc? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải Charms of the Witch ngay về máy!

Cùng phù thủy Selena khám phá thế giới phép thuật trong game Charms of the Witch
Cùng phù thủy Selena khám phá thế giới phép thuật trong game Charms of the Witch

Trong game Charms of the Witch, hãy cùng phù thủy Selena bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú xuyên qua nhiều vùng đất của thế giới ma thuật, bờ biển băng giá và các quốc gia kẹo, chơi các màn chơi nối kẹo đầy màu sắc và giải quyết mọi câu đố dễ thương trên đường đi.

Phù thủy Selena sẽ vui vẻ giới thiệu người chơi với bạn bè của cô ấy. Gặp Vlad trong lâu đài huyền thoại và hoàn thành các level match 3 cùng anh ấy. Khám phá câu chuyện về Patrick và giúp người tuyết Yeti nghiền kem cho món ăn yêu thích của mình. Đừng quên gặp gỡ mèo Cat thân thiện, chú sẽ kể cho bạn nghe rất nhiều điều thú vị đấy.

Cải tạo lại ngôi nhà của Selena trong game Charms of the Witch for Android

Trong hành trình hoàn thành mọi câu đố, bạn có thể ghé thăm biệt thự của Selena! Nơi đây có vô số địa điểm để khám phá, từ hoa ma thuật cho đến những chú chim xinh đẹp, thậm chí bạn có thể giúp cô ấy chọn ra những thiết kế trong mơ. Người chơi sẽ nhận được xu để hoàn thành các đơn đặt hàng ma thuật và giúp lên bàn nhanh hơn! Ngoài ra, mỗi khi hoàn thành một level, bạn cũng sẽ nhận được kim cương, đá quý, trang sức quý giá và nhiều vật phẩm xinh xắn để trang trí cho biệt thự của Selena.

Nếu yêu thích các game match-3 có lối chơi kinh điển như Toy Era Crush, Candy Forever, Sweet Burst hay Gummy Candy Blast, nhưng vẫn muốn thử một gameplay mới lạ, vậy thì Charms of the Witch for Android sẽ là trò chơi hoàn hảo. Hãy lập kế hoạch một cách khôn ngoan để tạo ra các combo giúp phá hủy được nhiều đá quý hơn!

Giải quyết nhiều màn chơi match 3 đa dạng với những viên đá quý đầy màu sắc

Tính năng nổi bật của game Charms of the Witch cho Android

  • Nhiều màn chơi match 3 đa dạng với những viên đá quý đầy màu sắc.
  • Giao diện game đẹp mắt gồm những viên đá ngộ nghĩnh, trang sức kim cương với màu sắc bắt mắt.
  • Ghép các item đặc biệt để tạo ra những combo tuyệt vời.
  • Tham dự các sự kiện hàng ngày và theo mùa.
  • Các câu đố được thiết kế cẩn thận với nhiều combo lớn, hiệu ứng tuyệt vời và phần thưởng ma thuật.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu xuyên qua nhiều vùng đất của thế giới ma thuật

Lưu ý:

Charms of the Witch Androidtrò chơi trí tuệ được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game cần phải mua bằng tiền thật để đẩy nhanh quá trình chơi. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.5460
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế