Checkout! Early Access Game mua sắm điên cuồng trong đa vũ trụ

Tải về

5 (1) Throwback Thursday Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Checkout! game hành động vui nhộn và hỗn loạn dành cho 2-4 người chơi. Trong game, bạn sẽ hòa mình vào cuộc chiến mua sắm điên cuồng trên khắp vũ trụ. Hãy chạy đua với bạn bè để hoàn thành danh sách mua sắm!

Checkout! là game mua sắn nhiều người chơi vui nhộn và hỗn loạn
Checkout! là game mua sắn nhiều người chơi vui nhộn và hỗn loạn

Chào mừng bạn đến với Checkout! Steam, một trò chơi phiêu lưu mua sắm sôi động dành cho 2-4 người chơi, trong đó bạn sẽ chạy đua qua các không gian và thị trường đa dạng để shopping! Bạn đã chuẩn bị cho cuộc hành trình tốc độ nhanh qua vũ trụ chưa? Là một người mua sắm đa chiều không gian, hãy đi qua nhiều thế giới và thị trường khác nhau, vượt qua bạn bè và nhanh chóng lấy các mặt hàng có trong danh sách mua sắm. Bạn có thể shopping theo cách của mình để giành chiến thắng không?

Hòa mình vào cuộc chiến mua sắm điên cuồng trên khắp vũ trụ
Hòa mình vào cuộc chiến mua sắm điên cuồng trên khắp vũ trụ

Tính năng chính của game Checkout!

Thoải mái chơi với nhiều người

Thị trường của Checkout! phục vụ người chơi từ mọi khía cạnh, cho dù bạn đang chơi một cách thoải mái trên sô pha hay chơi trực tuyến thông qua Remote Play Together trên Steam. Bạn đã sẵn sàng để chiến thắng và trở thành chuyên gia shopping chưa?

Chạy đua với bạn bè để hoàn thành danh sách mua sắm của bạn
Chạy đua với bạn bè để hoàn thành danh sách mua sắm của bạn

Mua sắm đa vũ trụ

Bước vào cuộc hành trình qua các thế giới đa dạng của game Checkout. Mỗi chủ đề sẽ mở ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo. Từ sự hối hả và nhộn nhịp của một siêu thị hiện đại cho đến hầm kho báu bí ẩn trong ngục tối. Mỗi thế giới sẽ giới thiệu một loạt thử thách riêng với các vật phẩm, bẫy và chướng ngại vật khác nhau.

Mỗi chủ đề sẽ mở ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo
Mỗi chủ đề sẽ mở ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo

Lập chiến lược khôn ngoan

Vấn đề không chỉ là tốc độ - hãy chơi một cách thông minh! Chơi khăm bạn bè bằng các thủ thuật và né tránh bẫy trong môi trường. Sử dụng máy bắn pha lê để làm choáng những người đến quá gần, hoặc làm rơi mật ong để tạo ra vũng nước dính và làm họ chậm lại. Đừng quên đề phòng các sự kiện ngẫu nhiên như tường lửa hoặc quầy đóng cửa. Khám phá, sử dụng môi trường xung quanh để làm lợi thế và khiến bạn bè không đoán được bước đi tiếp theo của bạn!

Sử dụng môi trường xung quanh để làm lợi thế của bạn
Sử dụng môi trường xung quanh để làm lợi thế của bạn

Chọn thử thách của riêng bạn

Đắm chìm trong các chế độ có thể tùy chỉnh và nâng cao trải nghiệm mua sắm của bạn trong Checkout! Tham gia vào chế độ Time Attack nhịp độ nhanh - chạy đua với bạn bè để hoàn thành danh sách mua sắm trước khi đồng hồ điểm hết giờ; hoặc khám phá chế độ Memory nơi bạn xem qua danh sách của mình trước khi dựa vào trí nhớ để mua sắm.

Các nhân vật được thiết kế với tạo hình dễ thương
Các nhân vật được thiết kế với tạo hình dễ thương

Hãy đắm chìm trong trải nghiệm độc đáo và cạnh tranh khốc liệt của Checkout!, nơi mỗi cuộc mua sắm đều mở ra một thử thách mới! Nếu yêu thích các trò chơi chủ đề shopping sôi động, bạn có thể thử sức với các tựa game hấp dẫn như: Shopping Spree: Extreme!!!, Mega Mall Story, Idle Mall Tycoon,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Checkout

Liên quan, thay thế