Chest Mania cho iOS 1.0.16 Game hiệp sĩ mở hòm kho báu hấp dẫn

Tải về

3 (1) ICLOCKWORK Miễn phí Ngày: Yêu cầu: iOS 12 trở lên

Chest Mania Adventure RPG là game di động kết hợp lối chơi nhập vai, khám phá, chiến lược và chiến đấu. Bạn vào vai một hiệp sĩ được chọn, dấn thân vào cuộc phiêu lưu ly kỳ để cứu thế giới khỏi sự tàn phá của quái vật.

Bạn trở nên mạnh mẽ hơn thật dễ dàng thông qua việc mở hòm vô tận trong game Chest Mania

Game Chest Mania có nội dung phong phú, trang bị được nâng cấp liên tục, những người bạn đồng hành mạnh mẽ, các trận chiến thú vị cho phép bạn trải nghiệm trọn sự thú vị của trò chơi.

Gamer sẽ nhận được nhiều trang bị, vũ khí mạnh mẽ khác nhau bằng cách mở các hòm kho báu vô tận, và việc nâng cấp trở nên dễ dàng. Yếu tố này cung cấp cho người chơi không gian khám phá rộng hơn, đồng thời giúp game dễ chơi, giải trí hơn.

Tải game Chest Mania cho iOS

Các trận chiến trong Chest Mania diễn ra khá căng thẳng và người chơi cần vạch chiến lược để phát huy tối đa hiệu quả chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù độc ác. Cuộc chiến kéo dài vô tận và bạn có thể tham gia bất cứ lúc nào để tận hưởng niềm vui chiến đấu.

Con đường đến vinh quang đầy cạnh tranh

Người chơi sẽ có cơ hội kết bạn với nhiều người bạn đồng hành và thú cưỡi trung thành. Mỗi người có những khả năng, kỹ năng riêng, giúp bạn khám phá và chiến đấu dễ dàng hơn.

Chest Mania cũng cung cấp nhiều chế độ chơi bao gồm đánh trùm, tàu chiến, leo tháp quỷ, chiến đấu với vệ binh và khai quật kho báu. Các chế độ này mang đến nhiều phong cách chơi và lối chơi khác nhau, đồng thời bổ sung thêm các khả năng độc đáo cho game.

Bạn có thể tham gia vào những trận chiến chống lại người chơi khác trên đấu trường, tranh giành tài nguyên và danh dự. Chế độ này là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân, đồng thời tăng tính cạnh tranh và khả năng của game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chest Mania

Liên quan, thay thế