Chicken Maze Game đưa gà ăn thóc trong mê cung

Tải về

5 (1) A Trillion Games Miễn phí 49 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Chicken Maze là game mê cung nhưng mang đến rất nhiều yếu tố cũng như nhiệm vụ mới mẻ và độc đáo. Game có hình ảnh khá đơn giản nhưng sở hữu tốc độ chơi khá nhanh và gameplay hấp dẫn.

Giao diện game cho gà ăn thóc Chicken Maze
Giao diện game mê cung kiểu mới rất thú vị Chicken Maze cho Windows 8

Các trò chơi mê cung thông thường có khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì lạc lối không biết đường ra hay không? Nếu có thì hãy thử chơi 1 trò chơi mê cung mà không cần phải thoát ra ngoài. Thay vào đó, nhiệm vụ lại đơn giản hơn rất nhiều, đó là ăn hết số thóc trên bàn chơi.

Giới thiệu game ăn chấm Chicken Maze cho Windows 8

Trong Chicken Maze, bạn sẽ vào vai 1 chú gà trắng đang lạc lối trong mê cung. Nhưng không nhất thiết phải tìm đường ra, nhiệm vụ của bạn trong game lại hoàn toàn khác. Đó là giúp chú ăn hết các hạt thóc rải đầy trong mê cung.

Sử dụng 4 phím mũi tên của bàn phím hoặc click chuột, bạn sẽ dẫn lối cho chú gà trên hành trình thu lượm hết các hạt thóc trong bàn chơi. Để tăng thêm thử thách cho game, chú gà còn phải tránh những con sói. Khi nhỏ chúng sẽ chỉ đứng yên 1 chỗ nhưng khi lớn lên chúng sẽ di chuyển không ngừng kiếm tìm bạn.

Những con sói không ngừng di chuyển
Đưa chú gà đi ăn hạt thóc nhưng phải tránh những con sói trên bàn chơi

Mê cung trong Chicken Maze có 1 đặc điểm khác với các mê cung thông thường. Đó là trong khi những hàng rào trắng là cố định và không thể thay đổi thì bạn hoàn toàn có thể đi qua các hàng rào màu vàng. Và cũng chỉ mình bạn mới có đặc quyền đó mà thôi. Chính vì thế, việc đi qua những hàng rào này sẽ giúp bạn thay đổi hình dáng mê cung, đồng thời sử dụng nó làm công cụ tránh những con sói.

Những bắp ngô giúp đạt điểm cao hơn
Những bắp ngô khi lớn sẽ biến thành các chữ cái

Không chỉ những con sói, Chicken Maze còn mang tới nhiều yếu tố thú vị khác. Ví dụ như khi ăn những bắp ngô xuất hiện rải rác thì số điểm đạt được sẽ lớn hơn. Bắp ngô càng lớn thì số điểm sẽ càng cao. Những bắp ngô này là yếu tố khá đặc biệt. Chúng lớn dần và đến 1 mức độ nào đó sẽ biến thành các con chữ. Nếu ăn được hết các con chữ thì người chơi sẽ có thêm 1 mạng, ăn chữ theo đúng thứ tự sẽ cho thêm 2 mạng. Nhưng chúng chỉ xuất hiện 1 thời gian rất ngắn rồi lại trở thành bắp ngô nhỏ. Quy trình cứ tuần hoàn như vậy. Vì thế lựa chọn ăn ngô hay ăn chữ là tùy thuộc vào bạn.

Ăn hết chữ mang lại thêm mạng cho người chơi
Ăn hết chữ để tăng thêm mạng cho nhân vật

Bên cạnh những con sói, người chơi cũng cần phải tránh con người (rất may là yếu tố con người sẽ chỉ đứng yên chứ không di chuyển) và sau này là những chiếc ô tô xanh. Chỉ cần chạm vào bất kì đối tượng nào trong những đối tượng kể trên là bạn sẽ mất mạng ngay. Nhưng đừng lo lắng vì game cũng có 1 công cụ hỗ trợ khác, đó là những chú gà con. Việc ăn những chú gà này sẽ giúp lũ sói trở thành sói con trong chốc lát. Bạn cũng phải thật nhanh chóng vì chúng chỉ xuất hiện 1 lúc mà thôi.

Những chú gà con giúp biến lũ sói nhỏ lại
Những chú gà sẽ giúp lũ sói bé lại 1 thời gian ngắn

Ngay từ level đầu tiên bạn sẽ nhận ra Chicken Maze là game có tốc độ chơi rất nhanh. Tuy game không tính thời gian nhưng chính lũ sói sẽ khiến bạn bị cuốn vào cuộc chơi và rồi nhận ra mình thực sự yêu thích trò chơi thú vị này.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm