Chicken Saving Game giải cứu gà con

Tải về

3,4 (8) mofang game Miễn phí 424 Dung lượng: 6,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Chicken Saving là game giải cứu gà con cho Windows 8 rất thú vị với nhiệm vụ giải cứu chú gà con từ trên cao xuống mặt đất an toàn, nhiều dạng địa hình từ dễ đến khó đang chờ đợi để thử thách người chơi.

Giao diện game Chicken Saving
Giao diện game giải đố Chicken Saving cho Windows 8

Chú gà con trong Chicken Saving muốn trở thành 1 phi công. Chú ta đã trang bị quân phục và mũ mão sẵn sàng để bay lượn trên bầu trờ. Thế nhưng đến khi đứng trên những đỉnh cao của các tòa tháp thì chú mới nhận ra là mình sợ độ cao và nhiệm vụ của bạn là hãy giúp đưa chú gà đáng thương này xuống mặt đất.

Cốt truyện giải cứu chú gà của Chicken Saving cùng với rất nhiều dạng địa hình hấp dẫn khiến nó trở thành tựa game giải đố trên máy tính không thể không thử chơi. Và chắc chắn nếu đã thử thì bạn sẽ thích trò chơi thú vị này.

Giới thiệu game giải đố Chicken Saving cho Windows 8

Ở mỗi bàn chơi của Chicken Saving, chú gà sẽ được đặt trên đỉnh 1 tòa tháp với địa hình khác nhau. Bằng cách click chuột vào các khối hình bên dưới, bạn sẽ phá vỡ chúng và chú gà sẽ theo đó mà rơi xuống. Điều quan trọng là bạn phải để chú "hạ cánh" an toàn trên bệ cỏ chứ không được rơi xuống hố.

Các thử thách ngày càng tăng của game
Dần dần bước lên các level cao và vượt qua những thử thách khó nhằn hơn trong game

Đi qua từng level trong game, người chơi sẽ khám phá ra nhiều dạng đồ vật với thử thách khác nhau. Ví dụ như những khúc gỗ hay tảng băng thì có thể phá vỡ nhưng những khối đá sẽ là bất khả xâm phạm. Bạn phải bằng cách nào đó đưa chú gà xuống đất mà không thể tác động lên những khối đá này. Những tảng băng hoặc đá hình tròn cũng là thử thách khó nhằn vì chúng rất trượt và khiến cho việc kiểm soát điểm rơi của chú gà trở nên khó khăn hơn.

Chicken Saving mang đến 48 level
Chicken Saving mang tới 48 level theo độ khó tăng dần

Đó là còn chưa kể tới những thùng thuốc nổ TNT. Những thùng này có thể phát nổ khi click vào và tuy không phá những khúc gỗ xung quanh nhưng nó sẽ khiến tòa tháp bị đổ và chú gà sẽ rơi ra. Đặc biệt là nếu chú gà đứng trên thùng thuốc nổ này mà bạn làm nó phát nổ thì chú gà sẽ mất mạng luôn đấy nhé.

Thuốc nổ TNT là 1 trong những thử thách khó chơi
Thùng thuốc nổ TNT và nhiều tính năng khác đang chờ đợi để thử thách người chơi

Trong quá trình chơi Chicken Saving, bạn có thể chọn dừng, chơi lại hoặc trở về Menu chính để chọn bàn chơi khác. Tuy vậy game không cho nhảy level nên bạn phải từ từ đi từng bước 1 để lên tới level cao hơn. Game bắt đầu với điểm số 999 và càng mất nhiều thời gian giải đố thì số điểm của bạn sẽ càng bị trừ nhiều.

Chicken Saving mang đến tất cả 48 level với thử thách ngày càng khó dần. Tuy những level đầu khá dễ nhưng đến gần level 20 thì xem ra giải cứu chú gà này không hề đơn giản chút nào. Bạn có thể phá đảo 48 level của game hay không? Hãy thử sức và đừng quên rủ bạn bè mình chơi cùng nhé.

Nguyễn Thúy

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 982
  • Lượt tải: 424
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm