Chọn tuổi xông nhà for Android 1.0 Xông đất đầu năm mới 2013

Tải về

2,7 (3) Sachhayviet Miễn phí 162 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Theo phong tục cổ truyền Tết Nguyên Đán bắt đầu từ giao thừa. Nên ông bà thường khuyên con cháu kể từ giờ phút này nên vui vẻ với nhau, không nên cãi cọ, không làm vỡ chén bát.

Còn ông bà, cha mẹ lo lễ cúng giao thừa, là lễ cúng đưa tiễn các vị hành khiến năm cũ và đón rước các vị hành khiến năm mới ở ngoài sân, và trong nhà thì cúng ông bà tổ tiên…

Sau đó là cùng nhau ăn uống vui vẻ, chúc Tết lẫn nhau, kể cả lì xì đầu năm cho nhau để chúc may mắn cho từng thành viên trong gia đình.

Sáng mùng một Tết thì các thứ sinh chọn giờ Hoàng đạo để khai bút đầu năm với văn hay chữ tốt để lấy hên đầu năm, hoặc cùng cả nhà chờ đón vị khách đầu tiên đến xông đất, xông nhà.

Văn hóa phương Đông, đặc biệt tại Việt Nam và Trung Quốc, người dân rất quan tâm đến việc xông đất đầu năm cũng như việc chọn tuổi người khai trương cửa hàng hay khánh thành nhà cửa. Khi chọn tuổi xông đất thường phải kết hợp so sánh các yếu tố hợp về can - chi giữa Thái Tuế với người đến xông đất và gia chủ tuỳ theo yêu cầu cụ thể như cầu quan lộc, cầu công danh, cầu tình duyên, cầu thi cử, ấn tín, cầu con cái. Việc chọn người xông nhà được tiến hành rất cẩn thận theo các nguyên tắc bất di bất dịch từ bao đời nay như: Phải là người nhẹ vía, thoáng tính và quan trọng hơn cả là người đó vận phải đẹp, lúc là vận đang đi lên. Tránh chọn người vận xấu đang đi xuống, hay ốm đau bệnh tật hoặc đang có bụi (nhà có tang).

Cũng thường chọn đàn ông xông đất, vì Tết là khí Lập xuân dương khí bắt đầu phát triển còn yếu (Thiếu dương) nên rất sợ âm khí vào tiêu diệt dương trưởng. Chính vì vậy phải chọn nam giới để dương khí của nhân thế sẽ bổ khuyết cho dương khí của Tiên thiên vượng lên. Mặt khác, dương khí còn tượng trưng cho người quân tử vì thế phải chọn nam giới để lấy dương khí vào nhà thì mọi việc mới trôi chảy. Nếu tự mình xông đất cho mình thì không hay lắm, ví như là Phục vị vậy. Còn cách chọn tuổi thì cũng lắm công phu: như chọn người xông nhà theo nhị hợp, tam hợp, tam hội cục, tứ hành xung, ngũ hành tương sinh tương khắc, …

Đầu xuân Quý Tỵ 2013, Moapsoft xin được gửi tới quý vị và các bạn ứng dụng Chọn tuổi xông nhà (Xông đất đầu năm) 2013 với nội dung được biên soạn công phu, tỉ mỉ, sâu sắc, được cố vấn bởi đội ngũ các chuyên gia tử vi, lý số hàng đầu Việt Nam, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị và các bạn. Đặc biệt trong ứng dụng Chọn tuổi xông nhà, với sự tư vấn, giúp đỡ và động viên của tiên sinh Vương Dung Cơ – nhà tử vi, tướng số lỗi lạc hiện nay, Moapsoft đã nghiên cứu và tích hợp thêm các ứng dụng rất hữu ích như: Tử Vi 2013, Tử Vi Trọn Đời với mong muốn giúp quý vị và các bạn có thể biết được vận mệnh, công danh, sự nghiệp, vận hạn, tình cảm, gia đình, sức khỏe,… trong năm 2013 cũng như trọn đời của quý vị và các bạn.

Chọn tuổi xông nhà for AndroidChọn tuổi xông nhà for AndroidChọn tuổi xông đất for Android
Chọn tuổi xông nhà for AndroidChọn tuổi xông nhà for AndroidChọn tuổi xông nhà for Android
2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm