Christmas Songs and Music Kho bài hát Giáng Sinh, nhạc chuông Giáng Sinh

Tải về

5 (1) Wizards Time Miễn phí 43 Dung lượng: 33,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Christmas Songs and Music mang đến cho bạn bộ sưu tập bài hát Giáng Sinh và nhạc chuông Giáng Sinh hấp dẫn, miễn phí.

Christmas Songs and Music cung cấp kho bài hát, nhạc chuông Giáng Sinh phong phú
Christmas Songs and Music cung cấp kho bài hát, nhạc chuông Giáng Sinh phong phú

Không khí Giáng Sinh đã len lỏi khắp mọi ngóc ngách. Hãy chuẩn bị cho 1 mùa Noel an lành và năm mới vui vẻ với ứng dụng Christmas Songs and Music. Sở hữu những ca khúc Giáng Sinh rộn ràng vui tươi bên cạnh nhạc chuông cực chất dành cho “dế” yêu của bạn!

Không cần phải chờ đến tận Giáng Sinh, hãy để tinh thần ngày lễ hội lan tỏa khắp không gian nơi bạn sống và làm việc với kho bài hát, nhạc chuông miễn phí này. Cảm nhận không khí Noel tươi mới, không hề trùng lặp với những bản nhạc sôi động, cho bạn giây phút giải trí tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Chưa hết đâu, hãy cài đặt nhạc chuông Giáng Sinh miễn phí từ Christmas Songs and Music app để tận hưởng mùa Noel trọn vẹn nhé!

Những bản nhạc chuông điện thoại Giáng Sinh sẽ mang đến nụ cười trên môi mỗi người. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này bởi ứng dụng cung cấp cho bạn rất nhiều đoạn nhạc chuông đậm không khí lễ hội để cài đặt làm âm báo tin nhắn hoặc nhạc chuông cuộc gọi đến. Cả người lớn và trẻ em - ai cũng háo hức chờ đợi lễ hội lớn nhất trong năm này! Hãy cùng cả gia đình đón năm mới trên nền nhạc sôi nổi, rộn ràng của các bài hát Giáng Sinh!

Đôi khi tâm trạng của bạn được thể hiện rất khéo léo thông qua hình nền hay nhạc chuông điện thoại. Cứ đến mùa Giáng Sinh hàng năm, người người nhà nhà lại thay hình nền mới với Free Christmas Wallpapers. Và bây giờ, thêm 1 lựa chọn mới là đổi nhạc chuông Giáng Sinh với Christmas Songs and Music.

Nâng cấp lên bản Christmas Songs and Music Full để mở khóa nội dung, tính năng mới
Nâng cấp lên bản Christmas Songs and Music Full để mở khóa nội dung, tính năng mới

Làm phong phú thêm bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại của bạn với ứng dụng hoàn toàn miễn phí này. Đây là các đoạn nhạc chuông vui vẻ, chất lượng cao và đã được lựa chọn kỹ càng để mang không khí lễ hội tới muôn nhà!

Giáng Sinh và năm mới là thời điểm hạnh phúc nhất trong 1 năm khi cả gia đình cùng sum họp; ngồi xung quanh gốc cây thông Noel để ca hát, tặng quà và trò chuyện cùng nhau. Và tất nhiên, chẳng có cuộc vui nào thiếu đi bóng dáng của âm nhạc. Mở ứng dụng Christmas Songs and Music để chọn những ca khúc Giáng Sinh vui tươi mà cả gia đình cùng yêu thích. Mùa lễ hội năm nay chắc chắn sẽ rất khó quên với sự góp mặt của những bản nhạc Giáng Sinh sôi nổi!

Tính năng nổi bật của Christmas Songs and Music

  • Thiết lập nhạc chuông và chỉ định cho các số liên lạc.
  • Thiết lập làm âm báo thức.
  • Thiết lập làm âm báo tin nhắn SMS.
  • Lưu, chia sẻ trên mạng xã hội hoặc gửi qua Email.

Thiết bị tương thích:

HTC 8S, HTC 8XT, Huawei Ascend W1, Huawei Ascend W2, Nokia Lumia 520, Nokia Lumia 521, Nokia Lumia 525, Nokia Lumia 620, Nokia Lumia 625, Nokia Lumia 720, Nokia Lumia 810, Nokia Lumia 820, Nokia Lumia 822, Samsung ATIV Odyssey, HTC 8X, Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 925, Nokia Lumia 928, Nokia Lumia 1020, Nokia Lumia 1320, Samsung ATIV S, Samsung ATIV S Neo, Nokia Lumia Icon, Nokia Lumia 1520, Samsung ATIV SE.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,2 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế