Chroma: Bloom And Blight Game thẻ bài miễn phí

Tải về

3 (1) Clarity Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Chroma: Bloom And Blight là game thẻ bài có tính cạnh tranh cao hoàn toàn miễn phí cho người chơi trên Steam. Nếu thích game thẻ bài thì nhất định bạn không nên bỏ qua Chroma: Bloom And Blight.

Game thẻ bài Chroma

Download game thẻ bài Chroma: Bloom And Blight

Lấy bối cảnh ở các vùng đất kỳ lạ của Arholt, Chroma: Bloom And Blight là game thẻ bài khuyến khích người chơi kể câu chuyện của riêng họ. Dù là một người giỏi cạnh tranh hay mới lần đầu chơi game thẻ bài, Chroma: Bloom And Blight luôn có thứ mà bạn đang kiếm tìm, từ tập trung phát triển câu chuyện tới nấc thang cạnh tranh đầy hấp dẫn.

Hoàn toàn miễn phí

Đúng vậy, chơi Chroma: Bloom And Blight hoàn toàn miễn phí trên PC. Bạn không bao giờ cần phải mua một gói thẻ bài. Mỗi thẻ bài và chế độ game trong Chroma: Bloom And Blight luôn miễn phí bởi nhà phát triển muốn người chơi có thể thoải mái kể câu chuyện của riêng họ.

Game chiến thuật Chroma

Cửa hàng trong Chroma: Bloom And Blight sẽ cung cấp các ưu đãi về ngoại trang hàng ngày, từ hình ảnh thẻ bài thay thế, bảng chơi mới, màn hình tải tới biểu tượng cảm xúc và nhiều hơn thế nữa. Chroma cũng mang tới cho người chơi một battlepass cao cấp. Mỗi giải thưởng trên battlepass đều là trang bị bên ngoài, không ảnh hưởng tới gameplay.

Lối chơi chiến thuật

Chroma cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn anh hùng để xây dựng bộ bài. Các anh hùng và thẻ bài kết nối với một trong bốn phe phái khác nhau được phân biệt bằng màu sắc. Không có giới hạn về việc xây dựng bộ bài trong Chroma, hãy chọn anh hùng, kết hợp năng lực đặc biệt của họ để xây dựng bộ bài thật mạnh mẽ.

Các trận đấu trong Chroma: Bloom And Blight diễn ra như một câu chuyện. Sự tiến triển của từng hành động trong câu chuyện sẽ mở ra những cơ hội mới cho người chơi để sử dụng khả năng của anh hùng. Quản lý tài nguyên, kể chuyện và sử dụng người lãnh đạo đúng thời điểm là những việc bạn cần thực hiện nếu muốn muốn trở thành một huyền thoại trong vùng đất của Arholt.

Bảng chơi game Chroma

Khám phá Arholt

Khám phá các bộ bài khác nhau, chơi bài và giành chiến thắng cùng các anh hùng sẽ mở khóa truyền thuyết mới. Việc mở khóa những bí mật này sẽ cung cấp thêm thông tin trên bản đồ thế giới của Arholt, cho phép bạn khám phá một số bí ẩn và bí mật đen tối đang được ẩn giấu trong thế giới của Chroma.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế