Chuỗi Vòng Quỷ Ám Manee Phayabat - Phim kinh dị Thái Lan

8.3/10 (6) Lượt xem: 102 Phát hành: TV360 Năm: 23/01/2023 Đạo diễn: Bunjong Sinthanamongkolkul

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuỗi Vòng Quỷ Ám (Manee Phayabat, hay Viên Ngọc Báo Thù) là một bộ phim truyền hình Thái Lan thuộc thể loại kinh dị, ma mị của đạo diễn Bunjong Sinthanamongkolkul. Hiện tại, bộ phim này sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 2, thứ 3 hằng tuần trên ứng dụng TV360, bắt đầu ngày 23/01/2023.

Nội dung phim Chuỗi Vòng Quỷ Ám kể về câu chuyện tam giác tình yêu giữa Mookda, Pailin và Pruek. Mookda, Pailin cùng yêu Pruek nhưng Pruek chọn đến với Pailin. Vì vậy đã khiến cho Mookda đắm chìn trong nỗi đau khổ nên đã tìm đến với ma thuật hắc ám. Còn vê Pruek, anh ta vô tình bị điều khiển bởi bùa chúa của pháp sư nên đã dùng co gao găm để giết chế Mookda.

Sau khi chết, thì linh hồn của của Mookda bị giam giữ trong viên ngọc trai đá và chờ ngày báo thù. Nhưng hơn 100 năm trôi qua, Pruek đầu thai thành Phumin, được giao cho nhiệm vụ điều tra một trường hợp tử vong trong hàng động và tình cờ hóa giải được phép thuật của viên ngọc trai, và giải thoát cho Mookda. Từ đó, Mookda đac hồi sinh trở lại với sự cuồng nộ trong 100 năm và tiếp tục hành trình săn lùng Ployrung (là Pailin của kiếp sau), gây ra hàng loạt tội ác. Để ngăn chặn sự ác độc của Mookda, Phum và Ployrung phải tìm ra câu chuyện có thật trong quá khứ và tìm cách tiêu diệt con quái vật bên trong Mookda.

Trailer phim Chuỗi Vòng Quỷ Ám

Thông tin thêm phim Chuỗi Vòng Quỷ Ám

Thời lượng:32 tập, 35 phút/tập
Diễn viên:New Thitipoom Techa-apaikhun, Bua Nalinthip Sakulongumpai, Ben Raviyanun Takerd, Chopin Noochintra, Fon Sananthachat Thanapatpisal, Big Sarut Vichitrananda,...
Đạo diễn:Bunjong Sinthanamongkolkul
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Chuỗi Vòng Quỷ Ám

Poster phim Chuỗi Vòng Quỷ Ám
Poster phim Chuỗi Vòng Quỷ Ám
  • 1.766 lượt xem
Link xem Chuỗi Vòng Quỷ Ám