Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch cho Android Game nhập vai thế giới tiên hiệp

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí 10

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch cho Android là một tựa game nhập vai chủ đề tiên hiệp được phát triển và phát hành trên nhà VTC Game trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, bạn sẽ bước vào một thế giới thần tiên rộng lớn, nơi mà mọi người cùng nhau bắt đầu hành trình tu tiền tự do của mình.

Chuyển Sinh Vượt Cấp - Đột Phá Tu Vi
Chuyển Sinh Vượt Cấp - Đột Phá Tu Vi

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ lựa chọn một trong 5 môn phái chính gồm: Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tăng, Linh Tiên Môn và Tu La, tượng trưng cho Ngũ Hành: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Tại đây, mỗi class nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu và kỹ năng đặc biệt riêng. Đặc biệt, trong quá trình chơi game thì bạn cũng có thể chuyển đổi hệ phái của nhân vật khi cần thiết.

Tính năng nổi bật của game Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch cho Android

Thần Tướng Trợ Chiến Chủ Nhân - x2 Sát Thương:

  • Thần Tướng - đồng đội đáng tin cậy của bạn, sẽ cung cấp sức mạnh vô song và sát thương gấp đôi, giúp bạn chinh phục mọi thách thức.

Chiến Trường 24/7 - 128 Tính Năng PK:

  • Tại Chiến Trường 24/7, từ Boss LSV, Dã Ngoại, Boss Sever cho đến các cuộc chiến như Công Thành Chiến và Chiến Trường Liên Sever, sức mạnh và tài năng của bạn sẽ được thể hiện và đánh giá cao. Hãy tham gia vào những trận chiến đỉnh cao để chứng minh bạn là người xuất sắc nhất!

Hệ Thống Auto Làm Nhiệm Vụ - Uỷ Thác Nhận Đồ Ngon:

  • Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào! Hệ thống auto sẽ hoàn thành nhiệm vụ và thu thập phần thưởng giúp bạn trở nên mạnh mẽ và giàu có. Khả năng rớt đồ xịn 4-5* khi ủy thác sẽ rất cao.
Chiến Trường 24/7 - 128 Tính Năng PK
Chiến Trường 24/7 - 128 Tính Năng PK

Chuyển Phái Tự Do - Ngũ Hành Khắc Chế:

  • Tự do lựa chọn class và đổi class linh hoạt, khám phá sức mạnh ẩn dấu của ngũ hành. Hãy chọn phái mà bạn cảm thấy phù hợp nhất và trở thành một chiến binh vĩ đại!

Cày Chay Lên VIP - Đánh Boss Rớt Trang Bị 5 Sao:

  • Với sự phấn đấu không ngừng, bạn sẽ leo lên hàng VIP và thu thập những trang bị 5 sao từ những trận đánh với boss. Chỉ có những ai kiên nhẫn và quyết tâm mới có thể đạt được điều này!

Nhập Ma Hóa Thần - Đánh Toàn Bạo Kích:

  • Sử dụng sức mạnh huyền bí để trở thành kẻ thống trị trong mọi trận đấu, khiến kẻ thù phải kinh sợ! Mỗi đòn tấn công đều là một cú đánh bạo lực, làm tan nát mọi chướng ngại trên đường đi của bạn.
Thần Tướng Trợ Chiến Chủ Nhân - X2 Sát Thương
Thần Tướng Trợ Chiến Chủ Nhân - X2 Sát Thương

Ngoài ra, game Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, tạo ra một thế giới tu tiên đầy màu sắc và sống động. Từ cảnh vật đến nhân vật, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút. Cùng với đó, hệ thống thời trang và phụ kiện đa dạng, giúp người chơi thỏa sức sáng tạo ngoại hình, thể hiện phong cách cá nhân của mình thông qua hàng trăm trang phục và phụ kiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về