Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng Phim mới của Thái Hòa, Thu Trang

8.2/10 (10) Lượt xem: 6.875 Phát hành: Galaxy Play Năm: 28/04/2023 Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại hài hước của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, được xây dựng dựa trên web drama Chuyện Xóm Tui. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đầy màu sắc và đặc biệt trong phim còn có sự góp mặt của diễn viên Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, NSND Hồng Vân,... Bộ phim này, đang được phát sóng trên ứng dụng Galaxy Play.

Nội dung phim Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng xoay quanh câu chuyện về hai cha con ông Xỉn và Nhót. Ông Xỉn cùng con gái sống tại một xóm lao động nghèo với đầy những tệ nạn. Thế nhưng cuộc sống thường nhật của hai người dần thay đổi khi xóm này đón một thành viên mới, đó là Mạnh - một người đàn ông mới ra tù. Ông Xỉn mỗi ngày đều say xỉn, cái chết của người vợ khiến ông cảm thấy tự trách nên đã dùng rượu để quên đi nỗi đau cùng những cảm giác tội lỗi. Ông cũng chẳng để tâm đến con gái, người mà giờ đây đã sắp sang tuổi xế chiều mà vẫn một thân một mình.

Vì không có được sự chăm sóc từ cha, Nhót đã phải tựa làm mọi việc từ khi còn rất nhỏ. Để có tiền nuôi sống ba và bản thân, Nhót còn từng đi ăn cắp và sống chẳng khác gì những con mèo hoang. Nhót vốn chưa từng nghĩ đến chuyện làm vợ, làm mẹ nhưng khi biết bản thân bị mãn kinh sớm và suy buồng trứng thì cô vội vã tìm cách để có con. Chứng kiến cảnh ông Xỉn không ra hồn người, hay dì Hồng (Hồng Vân) luôn cô độc một mình, Nhót tự nhủ phải làm gì đó để cuộc đời của mình không như họ. Và cũng từ đó mà mâu thuẫn giữa hai cha con ngày càng gay gắt hơn.

Trailer phim Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Thông tin thêm phim Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, NSND Hồng Vân, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ,...
Nhà sản xuất:Thu Trang Entertainment, Galaxy Play, Galaxy Studio
Đạo diễn:Vũ Ngọc Đãng
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Poster phim Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
Poster phim Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
  • 15.383 lượt xem
Link xem Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng