City Moto Racer Game đua moto đường phố

Tải về

5 (1) MyPlayCity Miễn phí 382 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

City Moto Racer là tựa game đua xe phân khối lớn trong thành phố. Với góc nhìn người thứ nhất, game City Moto Racer mang đến cho người chơi máy tính 1 trải nghiệm đua xe chân thực, gay cấn và mạo hiểm trên đường phố.

Game đua xe City Moto Racer

Game đua xe máy City Moto Racer chỉ dành cho những người chơi đam mê tốc độ, thừa sự dũng cảm và liều lĩnh để tham gia vào những cuộc đua sinh tử. Công việc của bạn chỉ là nhận lời tham gia thử thách và cho mọi người thấy mình là 1 tay đua cự phách.

Không chỉ kiểm tra kỹ năng lái xe cơ bản, City Moto Racer cho Windows còn đưa bạn vào những tình huống khó để thử thách. Ban đầu, bạn chỉ có 1 chiếc xe đua đơn giản nhưng theo thời gian, khi kiếm được nhiều tiền, bạn có thể mua thêm nhiều mẫu xe phân khối lớn cực đỉnh như Eagle, Racer, Racer-X, thậm chí là F1-Bike. Liệu bạn có thể hiện được trình độ “tổ lái” của mình trên đường phố đông đúc và nhiều vật cản không?

Tham gia chặng đua đường phố

Trên đường đi, hãy thu thập những đồng tiền vàng để nâng cấp xe và nhận thưởng, giúp bạn chinh phục trò chơi dễ dàng hơn. Một số bổ trợ nổi bật trong game City Moto Racer như nam châm tự động hút vàng, Nitro tăng tốc độ…

Ngoài đối thủ cũng đi xe phân khối lớn giống bạn, hãy chú ý cả những chiếc ô tô trên đường phố. Nếu đi đến gần nhưng không va chạm với ô tô, bạn sẽ nhận được điểm thưởng.

Có 2 cách để chơi game City Moto Racer trên máy tính - nếu bạn muốn kiểm soát mọi thứ trên đường đua, hãy sử dụng camera góc nhìn từ trên xuống. Nhưng nếu muốn quan sát toàn cảnh, bạn có thể chuyển sang chế độ camera góc nhìn thứ 3.

Thử thách đường đua thành phố

Lái xe thật nhanh và trở thành nhà vô địch trong game City Moto Racer. Ở cuối mỗi chặng đua, bạn sẽ thấy danh sách thành tích của mình. Hãy lưu ý những con số này để tìm cách phá vỡ kỷ lục.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 1.375
  • Lượt tải: 382
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: City Moto Racer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm