Clan O'Conall and the Crown of the Stag Demo Game đi cảnh giết trùm đặc sắc

Tải về

3 (1) HitGrab Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Clan O'Conall and the Crown of the Staggame đi cảnh kết hợp giải đố đầy tính nghệ thuật, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Celtic huyền bí.

Clan O'Conall and the Crown of the Stag lấy cảm hứng từ huyền thoại Celtic
Clan O'Conall and the Crown of the Stag lấy cảm hứng từ huyền thoại Celtic

Lấy bối cảnh ở vùng đất Hibernia, Clan O'Conall and the Crown of the Stag là game platform lôi cuốn trên nền đồ họa 2D sống động với các bối cảnh thiên niên kỷ đầu tiên. Lấy cảm hứng từ thần thoại Celtic, bạn sẽ hoán đổi giữa ba anh em ruột, những người thừa kế ngai vàng của tù trưởng Ardan, cùng họ chiến đấu với những linh hồn xấu xa và tên trùm chết chóc. Mục tiêu chính là ngăn chặn Mẹ quỷ Caoranach giết cha của họ, cướp đi sức mạnh của Crown of the Stag và châm ngòi cho một cuộc chiến mới giữa Aos Sí và người phàm.

Chuyển đổi giữa các nhân vật để tối đa hóa sức mạnh nhân vật
Chuyển đổi giữa các nhân vật để tối đa hóa sức mạnh nhân vật

Tính năng chính của  Clan O'Conall and the Crown of the Stag

Hoán đổi nhân vật

Nhanh chóng thay đổi giữa chiến binh, cung thủ và tay đấm để tối đa hóa sức mạnh đặc biệt của mỗi nhân vật, đối phó với những chướng ngại vật thách thức và hạ gục nhân vật phản diện.

Khám phá Celtic Lore

Khám phá một thế giới gần như chưa được biết đến của thần thoại Celtic: đi lang thang qua những cảnh quan kỳ ảo đầy sinh vật siêu nhiên, bao gồm Sluagh: linh hồn người chết, và Aos Sí: linh hồn siêu nhiên như yêu tinh và tiên nữ.

Phong cách hình ảnh huyền thoại

Đồ họa của game lấy cảm hứng từ hình minh họa và thiết kế Celtic cổ đại, kết hợp với phong cách của quá khứ và hiện tại. Clan O'Conall and the Crown of the Stag là sự giới thiệu chân thực về vẻ đẹp và thần thoại của truyền thuyết Celtic từ Ireland, Scotland và xứ Wales.

Đối đầu với nhiều nhân vật phản diện độc đáo
Đối đầu với nhiều nhân vật phản diện độc đáo

Nếu yêu thích Clan O'Conall and the Crown of the Stag, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game đi cảnh đặc sắc như: Aeon Drive, Demon Turf, Spelunky 2, Pumpkin Jack, Bullet Age,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clan O'Conall

Liên quan, thay thế