Grand Theft Auto VI GTA 6 tung trailer đầu tiên

Tải về

4,4 (5) Rockstar Games Miễn phí 2.993 Ngày: Yêu cầu: Windows

Siêu phẩm cướp đường phố Grand Theft Auto VI, GTA 6 vừa tung trailer đầu tiên hé lộ 1 số nhân vật, hình ảnh và sự kiện... sẽ có trong phiên bản chính thức năm 2025.

GTA 6 được công bố trong tháng 11 và tung trailer chính thức vào tháng 12/2023
GTA 6 được công bố trong tháng 11 và tung trailer chính thức vào tháng 12/2023

Grand Theft Auto 6 là trò chơi GTA chính thức thứ 8 của series, nối tiếp thành công của Grand Theft Auto V (2013) và là phần thứ 16 của loạt game. GTA VI bắt đầu rò rỉ những thông tin đầu tiên từ đầu năm 2022. Dựa theo những gì mà Rockstar Games chia sẻ cũng như tin tức rò rỉ, bối cảnh của game sẽ được đặt ở Vice City và 1 phần Nam Mỹ, đặc biệt có sự xuất hiện của nhân vật nữ.

Trailer game GTA 6

Download GTA 6

Trailer Grand Theft Auto 6 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12/2023 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty. Trailer này 1 lần nữa khẳng định lại những gì đã rò rỉ trước đây là thật hay giả. Người chơi sẽ được kiểm chứng bối cảnh Vice City thời hiện đại sau khi được làm lại, bản đồ game mang hơi hướng Fortnite, đặc biệt là nhân vật nữ mới xuất hiện.

Khám phá bối cảnh Vice City được làm lại và nhân vật nữ lần đầu tiên xuất hiện trong GTA
Khám phá bối cảnh Vice City được làm lại và nhân vật nữ lần đầu tiên xuất hiện trong GTA

Hiện có rất ít thông tin về GTA 6 và mọi tin tức chỉ là phỏng đoán, nhưng có 1 điều chắc chắn là, đây là 1 trong những trò chơi được yêu thích nhất mọi thời đại. Với phong cách phiêu lưu hành động kết hợp bắn súngđua xe, cùng hệ thống bản đồ, vũ khí, nhân vật… hấp dẫn, liệu GTA VI có vượt qua cái bóng của những người tiền nhiệm để mang đến trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho game thủ?

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.942
  • Lượt tải: 2.993
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grand Theft Auto GTA

Liên quan, thay thế