Dead Fury Game bắn zombie hậu tận thế

Tải về

Từ nhà phát hành của Turbo Overkill, Dead Furygame phiêu lưu hành động nhịp độ nhanh kịch tính, lấy bối cảnh New Zealand thời hậu khải huyền sau khi một loại virus mang về từ sao Hỏa gây ra ngày tận thế zombie. Nhiệm vụ của bạn là đi tìm một loài hoa bản địa là hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Dead Fury là game phiêu lưu hành động trong thế giới hậu khải huyền mới
Dead Fury là game phiêu lưu hành động trong thế giới hậu khải huyền mới

Cốt truyện của game Dead Fury

Cuộc phiêu lưu xuống địa ngục

Game hành động nhịp độ nhanh Dead Fury lấy bối cảnh giữa những ngọn núi hiểm trở của một đất nước New Zealand hậu khải huyền. Hãy tìm kiếm loài hoa quý hiếm để đẩy lùi dịch bệnh thây ma!

Nhân vật chính của Dead Fury là Jaxon đang nhiễm bệnh, phải dựa vào những liều thuốc giải độc ngắn hạn khi làm việc cho Daylin Hyst, thủ lĩnh băng đảng Highway Raiders. Doc, một kỹ sư trong trại, hỗ trợ Jaxon với các công việc hàng ngày mà băng nhóm trao đổi với quân đội - một thỏa thuận may mắn được thương lượng bởi anh trai của Doc, một trung sĩ trong lực lượng. Nhưng khi Daylin giết chết anh trai của Doc và băng đảng bắt đầu mở rộng các hoạt động, Jaxon nhận ra anh đang bị kẹt giữa một cuộc chiến toàn lực.

Tìm kiếm loài hoa quý hiếm để đẩy lùi dịch bệnh thây ma
Tìm kiếm loài hoa quý hiếm để đẩy lùi dịch bệnh thây ma

Một hành khách chết người

Trong chuyến hành trình trở về Trái đất từ Sao Hỏa, một tàu thăm dò phân tích các mẫu của sự sống để xác định mối nguy sinh học đã cảnh báo cho bộ phận kiểm soát nhiệm vụ. Nhà khoa học chính của sứ mệnh đề xuất hủy bỏ nhiệm vụ, nhưng tập đoàn tài trợ không đồng ý vì lo ngại về tổn thất tài chính.

Nhà khoa học chính đã chiến đấu để ngăn cản nhưng không thể, và trong những giây phút cuối cùng trước khi hạ cánh trở lại Trái đất, anh đã tự hủy tàu thăm dò trước khi nó kịp tiếp đất. Thật không may, một loại virus mạnh (Panspermia) nhanh chóng lây lan trên toàn cầu, mang theo hơi nước cao trong bầu khí quyển của trái đất, và cuối cùng lây nhiễm cho toàn bộ nhân loại.

Làn sóng zombie sẽ ngày càng gia tăng nhằm cản đường bạn
Làn sóng zombie sẽ ngày càng gia tăng nhằm cản đường bạn

Virus Jezaro, thường được gọi là "Dead Fury", khiến người bị nhiễm ban đầu mê sảng, sau đó trở nên bạo lực và giống như thây ma. Một số người sống sót tin rằng ý thức vẫn còn sâu bên trong nạn nhân, mặc dù hầu hết đều lo lắng hơn về việc sống sót trước đám thây ma khổng lồ.

Dead Fury lấy thời gian 12 tháng sau sự kiện khải huyền này. Thế giới đang bị bao trùm bởi những kẻ bị nhiễm bệnh và nhân vật chính của chúng ta, Jaxon, vừa là nô lệ của virus vừa là người nắm giữ phương thuốc chữa bệnh.

Ttheo chân nhân vật chính Jaxon khi anh ta đấu tranh để sinh tồn
Ttheo chân nhân vật chính Jaxon khi anh ta đấu tranh để sinh tồn

Các chế độ trò chơi trong Dead Fury

  • Chế độ Story: Đưa người chơi vào một cuộc hành trình được dẫn dắt bởi một câu chuyện lôi cuốn, theo chân nhân vật chính Jaxon khi anh ta đấu tranh để sống sót trong sự hỗn loạn mà thủ lĩnh băng đảng Daylin gây ra hàng ngày.
  • Chế độ Horde: Đưa người chơi bước vào một trận chiến ở chế độ Sinh tồn toàn diện. Với làn sóng zombie ngày càng gia tăng, đây sẽ là một cuộc chiến vô cùng khốc liệt.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Fury

Liên quan, thay thế